xs
xsm
sm
md
lg

"ปลาทู"กร้าวยึดท็อปไฟว์ไทยลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทีมเอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี พร้อมก้าวสู่อันดับท็อปไฟว์ไทยพรีเมียร์ลีก 2011
"ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี ลั่นก้าวสู่ท็อปไฟว์ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 พร้อมเสริมความแกร่งโดยการดึง "โค้ชหรั่ง" ชาญวิทย์ ผลชีวิน นั่งเป็นประธานฝ่ายเทคนิคทีมฯ และ "โค้ชพล" พล ชมชื่น ผู้ช่วยไบรอัน ร็อบสัน เป็นกุนซือคนใหม่ของสโมสรฯ

เมื่อเวลา 10.00 น. ของวันพฤหัสบดีที่ 3 กุมภาพันธ์ 2554 มีการแถลงข่าว "ทีมเอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี พร้อมก้าวสู่ท็อปไฟว์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011" โดยมี ปราโมทย์ เตชะสุพัฒน์กุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ เอสซีจี ซิเมนต์/ประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์สโมสรฟุตบอลเอสซีจีฯ, ว่าที่ ร.ต.ท.อาทิตย์ บุญญะโสภัต รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสงคราม, สมศักดิ์ ศิริธรรม ประธานสโมสรฟุตบอล เอสซีจีฯ พร้อมกับเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ "โค้ชหรั่ง" ชาญวิทย์ ผลชีวิน ประธานฝ่ายเทคนิคทีมเอสซีจีฯ, โค้ชพล ชมชื่น หัวหน้าสตาฟฟ์โค้ช และเปิดตัวนักฟุตบอลในชุดแข่งขันประจำฤดูกาล 2011 ณ ห้องวาสนา โรงแรมโกลเดน ทิวลิป ซอฟเฟอริน (เรดิส้น)

โดยนายปราโมทย์ เตชะสุพัฒน์กุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ เอสซีจี ซิเมนต์/ประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์สโมสรฟุตบอลเอสซีจีฯ กล่าวว่า "ในฤดูกาลที่ผ่านมาทีมของเรามีผลงานที่น่าพอใจหลังจากสามารถขยับจากที่ 10 ขึ้นมาอยู่ที่อันดับ 8 ได้ ดังนั้นทางเอสซีจีจึงเห็นความมุ่งมั่นตั้งใจของทุกฝ่ายทั้งผู้บริหาร, ทีมงานสตาฟฟ์โค้ช และนักเตะทุกคน ที่ได้ทุ่มเทแรงกาย แรงใจฝึกซ้อมเพื่อพัฒนาทีมสู่ความเป็นเลิศเราจึงให้การสนับสนุุนทีม เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี อย่างต่อเนื่องโดยเรามีเป้าหมายที่จะก้าวสู่ท็อปไฟว์ในฤดูกาลนี้ให้ได้ ด้วยการนำเอาระบบวิทยาศาสตร์การกีฬามาใช้พัฒนาศักยภาพและความแข็งแกร่งของนักฟุตบอลอย่างเต็มประสิทธิภาพและการเตรียมความพร้อมในทุกด้านไม่ว่าจะเป็นเรื่องการวงเงินสนับสนุุน 100 ล้านบาทภายใน 3 ปี ซึ่งขณะนี้คงเหลือ 50 ล้านบาท และจากผู้สนับสนุนรายอื่นที่ยังคงให้การสนับสนุนเราอย่างเต็มที่"

ขณะเดียวกันนายสมศักดิ์ ศิริธรรม ประธานสโมสรฟุตบอล เอสซีจีฯ เปิดเผยว่า "ทางสโมสรเอสซีจีฯ มีความรู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่นอกจาก เอสซีจี สินค้าวัสดุก่อสร้าง ตราช้าง และกระดาษไอเดีย แล้วยังมีผู้นำด้านเครื่องจักรกลการสยามคูโบต้า และคอนกรีตผสมเสร็จซีแพค ร่วมเป็นผู้ให้การสนับสนุนหลีกอย่างเป็นทางการด้วย ส่งผลให้ทีมมีการพัฒนาอย่างมีประสิทธิภาพและต่อเนื่องมากยิ่งขึ้นทั้งในด้านการบริหารการจัดการที่เป็นระบบ การเฟ้นหานักเตะฝีเท้าดีๆมาร่วมทีม รวมถึงการพัฒนาศักยภาพและขีดความสามารถของนักฟุตบอลอย่างเต็มรูปแบบ"

"นอกจากนี้สโมสรฯได้มีการเชิญ "โค้ชหรั่ง" มาเป็นประธานฝ่ายเทคนิค และ "โค้ชพล" เป็นหัวหน้าสตาฟฟ์โค้ช เพื่อวางแผนพัฒนาการเล่นและฝึกฝนเทคนิคต่างๆ รวมทั้งเสริมสร้างวินัยและความสามัคคีภายในทีม ที่สำคัญทางสโมสรฯ ต้องขอขอบคุณแฟนคลับที่ติดตามเชียร์และให้กำลังใจทีมของเราในทุกนัด ทำให้เราทุกคนมีความมุ่งมั่น ทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อนำทีม เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี ติดอันดับที่1-5 ของการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2011 ให้ได้" ปธ.สโมสรฯ กล่าว

ด้าน "โค้ชหรั่ง" ชาญวิทย์ ผลชีวิน อดีตโค้ชทีมชาติเผยถึงการรับตำแหน่งประธานฝ่ายเทคนิคทีมเอสซีจีฯ ว่า "เมื่อได้รับการติดต่อจากทางสโมสรฯ ผมใช้เวลาตัดสินใจไม่นานโดยพิจารณาจากภารกิจของตนเองเมื่อไม่มีปัญหาติดค้างจึงตัดสินใจรับหน้าที่นี้ เนื่องจากเล็งเห็นว่า เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี เป็นทีมเล็กๆจากต่างจังหวัดแต่สามารถอยู่อันดับต้นๆ ของไทยพรีเมียร์ลีกได้ จากนี้ไปผมได้วางโครงสร้างสโมสรฯให้เป็นฟุตบอลอาชีพซึ่งประกอบด้วย ทีมบริหาร, ทีมเทคนิค และทีมนักฟุตบอล โดยทั้งสามสิ่งนี้ต้องทำงานร่วมกันเพื่อเตรียมความพร้อมให้ก้าวสู่ท็อปไฟว์ให้ได้"

ทั้งนี้ "โค้ชพล" พล ชมชื่น อดีตผู้ช่วยกุนซือทีมชาติไทยชุดปัจจุบัน เปิดใจถึงการมารับตำแหน่งกุนซือทีมเอสซีจีฯ ว่า "ผมได้รับการติดต่อมาจากอ.ชาญวิทย์ และ ประธานสโมสรฟุตบอล เอสซีจีฯ ผมจึงพิจารณาไตร่ตรองอย่างถี่ถ้วน จึงขอถอนตัวออกจากตำแหน่งผู้ช่วยไบรอัน ร็อบสัน กุนซือทีมชาติไทย เนื่องจากการคุมทีมฟุตบอลอาชีพเป็นสิ่งหนึ่งที่ผมต้องการลงมือทำ"
บรรยากาศการแถลงข่าว
ผู้ร่วมสนับสนุนรายใหม่
ปลาทูเกิร์ลเต้นเปิดตัวชุดแข่งขัน
ชุดทีมเหย้าแบบใหม่ของ เอสซีจีฯ
แจกลูกฟุตบอลจิ๋ว
โค้ชหรั่ง ชาญวิทย์ ผลชีวิน ปธ.เทคนิค
สาวๆ กับมาสคอต ปลาทูคะนอง

กำลังโหลดความคิดเห็น