xs
xsm
sm
md
lg

"วินนี-ง้วน" มาตามนัด-บีจีเซ็งฝนทำพิษ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เสี่ยเหน่งเซ็งฝนพากระต่ายร่วงลีกคัพ (แฟ้มภาพ)
ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผู้จัดการทีมของ “กระต่ายแก้ว” บางกอกกล๊าส เอฟซี ชี้ฝนที่ตกลงมาก่อนเกมจะเริ่มขึ้น ทำเอาทีมพ่ายต่อคู่แข่งอย่าง อินทรีเพื่อนตำรวจ คาบ้านไป 1-3 ในศึกโตโยต้าลีกคัพ รอบ 32 ทีม เมื่อช่วงดึกวันพุธที่ 29 มิ.ย. ที่ผ่านมา ขณะที่ วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือคนใหม่ของทีมชาติไทยพร้อมด้วยผู้ช่วยอย่าง สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ มาดูเกมตามคาด

เกมดังกล่าวจบลงด้วยชัยชนะของทีมเยือน โดยอินทรีเพื่อนตำรวจ ได้ประตูจาก อัสมิง แอ นาทีที่ 18,70 และสุรชาติ สารีพิมพ์ นาทีที่ 32 ส่วนฝั่งของบีจีได้ประตูจาก ฮิโรโนริ ซารุตะ ในช่วงหมดเวลาครึ่งแรก ซึ่งผลดังกล่าวทำให้ทีมเพื่อนตำรวจ ลิ่วผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมของโตโยต้า ลีกคัพ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเกมนี้ วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือป้ายแดงของทีมชาติไทย เข้ามาชมเกมในวันนี้ด้วย

ซึ่งหลังเกม “เสี่ยเหน่ง” ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผู้จัดการทีมของ บางกอกกล๊าส เอฟซี ออกมายอมรับความพ่ายแพ้ในเกมนี้ พร้อมชี้ฝนทำพิษ ทำให้รูปแบบการเล่นของทีมไม่เหมือนเดิม “จริงๆแล้วลูกทีมเล่นได้ดี แต่วันนี้ไม่ใช่วันของเรา อีกอย่างผมมองว่าฝนที่ตกลงมาก่อนเกมก็มีส่วนเหมือนกัน ทีมเราเล่นบอลเท้าสู่เท้า แต่พอสนามมีน้ำขังเลยทำให้การต่อบอลค่อนข้างลำบาก รวมถึงการเสียประตูที่สองด้วย ก็คงต้องหาทางปรับปรุงแก้ไขกันต่อไป”

ด้าน ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซือของทีมสุภาพบุรุษโล่ห์เงิน ออกมาชื่นชมลูกทีมว่าเล่นได้เป็นอย่างดีตามแท็กติกที่วางไว้ “วันนี้ทีมเราเล่นกันได้ลงตัวมาก หลังศึกษาข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นในการเจอกันในเกมลีก เลยได้รู้ว่าการที่จะหยุดความแข็งแกร่งของบีจีได้นั้น คือต้องพยายามบีบไม่ให้ผู้เล่นที่มีความเร็วเป็นอาวุธเล่นได้อย่างถนัด ซึ่งลูกทีมก็ทำได้ดี และจังหวะจบสกอร์วันนี้ก็คมกว่าอย่างชัดเจน บอกได้คำเดียวว่าทุกคนเล่นได้อย่างโดดเด่นเท่ากันหมด แล้วก็ดีใจที่เก็บชัยชนะได้”
ซารุตะ(ซ้าย)ลากบอลดวลกับผู้เล่นของเพื่อนตำรวจ
ศรายุทธ ชัยคำดี กองหน้าของกระต่ายแก้ว โดนรุมจนไปไม่เป็น
ซารุตะ ยิง!!!
คูนิฮิโกะ ทาคิซาวา เลี้ยงบอลหนีลี ฮัน กุก ผู้เล่นทีมเยือน
แย่งกันโหม่ง
อนาวิน จูจีน วันนี้พริ้วไม่ออก
เพื่อนร่วมทีมเข้าไปดีใจกับอัสมิง แม คนทำประตูปิดท้ายให้ทีม
ซามูเอล อาจายี่(ขวา) ตัวพลิกเกมในช่วงท้ายครึ่งแรก
ราฟาเอล ซูซา ซิลวา(ขวา) เซ็นเตอร์ป้ายแดงของกระต่ายแก้ว
วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย(ขวา) เดินทางมาชมเกมที่บ็อกซ์วีไอพี โดยมีโค้ชง้วนสุรชัย จตุรภัทรพงศ์ คอยให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด
ลีลาระหว่างดูบอลของ เชเฟอร์
กำลังโหลดความคิดเห็น