xs
xsm
sm
md
lg

บีจีพ่ายตำรวจ 1-3 ร่วงโตโยต้า ลีกคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“กระต่ายแก้ว”บางกอกกล๊าส เอฟซี เปิดบ้านพ่ายต่อ "สุภาพบุรุษโล่เงิน" อินทรี เพื่อนตำรวจ 1-3 จอดป้ายเพียงรอบ 32 ทีมของศึกโตโยต้า ลีกคัพ แต่เพียงเท่านั้น เมื่อช่วงค่ำวันที่ 29 มิ.ย. ที่ผ่านมา

ผลฟุตบอลโตโยต้า ลีกคัพ รอบ 32 ทีม
บางกอกกล๊าส เอฟซี 1-3 อินทรี เพื่อนตำรวจ

ฟุตบอลโตโยต้า ลีกคัพ คู่หัวค่ำ ดาร์บี้แมทซ์ของฝั่งรังสิต “กระต่ายแก้ว”บางกอกกล๊าส เอฟซี เปิดสนามลีโอ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ “สุภาพบุรุษโล่เงิน” อินทรี เพื่อนตำรวจ โดยเกมนี้ วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือป้ายแดงของทีมชาติไทย เดินทางมาชมเกมการแข่งขันวันนี้ด้วย อย่างไรก็ตาม ก่อนเกมการแข่งขันจะเริ่มขึ้น ได้มีฝนตกลงมาในสนามอย่างหนัก ร้อนถึงเจ้าหน้าที่สนามต้องเร่งเคลียร์น้ำเป็นการด่วนหลังหยุดตก ส่งผลให้เกมการแข่งขันดำเนินช้ากว่ากำหนดที่วางไว้ตั้งแต่ต้น 19.00น.

เกมนี้ทั้งสองทีมต้องลงเล่นท่ามกลางฝนที่ตกลงมาในสนาม อย่างไรก็ตามทีมเยือนเป็นฝ่ายได้ลุ้นก่อน นาทีที่ 8 ชาคริต บัวทอง ปั่นฟรีคิกจากริมเส้นฝั่งซ้ายไปที่หน้าประตู แต่กฤษกร นายด่านของบีจี ยังออกมาคว้าบอลไว้ได้ ต่อมานาทีที่ 13 ตำรวจเกือบได้ประตูขึ้นนำจากลูกฟรีคิกระยะ 28 หลา เยื้องกรอบเขตโทษด้านซ้าย ก่อนที่ชาคริตคนเดิม สับไกปั่นทะลุแนวรับของเจ้าบ้าน แต่กฤษกรยังไว เอื้อมปัดบอลออกหลังไว้ได้ทัน

บีจี ที่ยังเล่นเกมตามที่ถนัดของตัวเองไม่ได้ ก็ต้องมาเสียประตูในนาทีที่ 18 จากจังหวะยิงนำร่องของสุรชาติ สารีพิมพ์ แต่นายด่านเจ้าบ้านปัดบอลไม่พ้นระยะอันตราย ทำให้อัสมิง แม ที่ว่างอยู่วิ่งมาชาร์จบอลเข้าไปไม่เหลือ เพื่อนตำรวจขึ้นนำก่อน 1-0

เกมผ่านไปครึ่งชั่วโมง ทีมเยือนเป็นฝ่ายครองบอลเหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัด แต่ยังบวกสกอร์เพิ่มไม่ได้ ส่วนบีจีมีโอกาสบ้าง หลังได้ฟรีคิกระยะ 30 หลา ก่อนที่ศุภชัย คมศิลป์ จะปั่นบอลเบียดเสาสองออกไป พลาดโอกาสตีเสมออย่างน่าเสียดาย และสถานการณ์ของบีจียิ่งเลวร้ายกว่าเดิม เมื่อสุรชาติ สารีพิมพ์ กองหน้าของเพื่อนตำรวจ ฉวยโอกาสจากความผิดพลาดของผู้เล่นแนวรับฝั่งเจ้าบ้าน กระชากบอลหลุดเข้าไปทำประตูให้ทีมเยือนนำเป็น 2-0

ก่อนหมดเวลาครึ่งแรก เกมรุกของบีจีเริ่มกลับมาทำงานอีกครั้ง หลังส่งซามูเอล อาจายี่ กองหน้าชาวไนจีเรีย ลงสนามมาแทนวัสพล โทสันเที๊ยะ กองหลังของทีม และก็มาได้ประตูไล่เป็น 1-2 จากจังหวะต่อบอลทางกราบขวาของอนาวิน ก่อนจะส่งให้ศรายุธ ชัยคำดี ป้ายบอลต่อให้ซารุตะ กระดกบอลข้ามหัวผู้รักษาประตูของทีมเยือนเข้าไป เล่นเอากองเชียร์เจ้าบ้านได้เฮลั่นสนาม และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์ดังกล่าว

ครึ่งหลังเริ่มขึ้น รูปเกมเป็นฝ่ายของเพื่อนตำรวจที่ครองบอลได้ดีกว่า และเกือบได้ประตูหนีห่างจากลูกฟรีคิกจากระยะ 25 หลา ของชาคริต แต่บอลลอยเหินข้ามคานไปเพียงเฉียดฉิว ส่วนเจ้าบ้านแม้จะมีโอกาสทำเกมบุกคืนในบางโอกาส แต่ก็ยังไม่สามารถไล่ตีเสมอได้

เพื่อนตำรวจได้โอกาสทำประตูจากฟรีคิกบ่อยครั้งในเกมนี้ แต่ยังชิงความได้เปรียบจากจังหวะดังกล่าวไม่ได้ นาทีที่ 67 ชาคริต รับหน้าที่สังหารระยะ 23 หลา หน้ากรอบเขตโทษ แต่บอลยังคงลอยเหินข้ามคานเหมือนเดิม อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 70 ทีมเยือนก็มาได้ประตูหนีห่างอีกครั้ง และเป็นอัสมิง แม ที่เป็นคนกดประตูที่สองของตัวเองในเกมนี้ ส่งผลให้เพื่อนตำรวจขึ้นนำอีกครั้ง 3-1

บีจีพยายามอย่างหนักเพื่อทวงประตูคืนในช่วง 10 นาทีสุดท้าย ราฟาเอล ซูซา ซิลวา ผู้เล่นหน้าใหม่ของเจ้าบ้านที่ลงมาแทนอนาวิน จูจีน เล่นประสานงานกับศรายุทธ ก่อนที่ราฟาเอล จะป้ายบอลไปหน้ากรอบเขตโทศให้กับศรายุทธ หลุดเข้าไปดวลเดี่ยวกับผู้รักษาประตู แต่กลับแปบอลเฉียดเสาสองออกหลังไป และทั้งคู่ต่างก็ทำอะไรเพิ่มเติมไม่ได้ จบเกม อินทรี เพื่อนตำรวจ บุกมาเอาชนะ บางกอกกล๊าส เอฟซี ได้ 3-1 ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมของโตโยต้า ลีกคัพ เป็นที่เรียบร้อย

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม
บางกอกกล๊าส เอฟซี : กฤษกร เกิดผล,ทนงศักดิ์ ประจักกะตา,วัสพล โทสันเที๊ยะ,ศุภชัย คมศิลป์,อนาวิน จูจีน,ธฤติ โนนศรีชัย,อำนาจ แก้วเขียว,ฮิโรโนริ ซารุตะ,คูนิอิโกะ ทาคิซาวา,พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์,ศรายุทธ ชัยคำดี
อินทรี เพื่อนตำรวจ : สมพงษ์ ยอดอาจ,กฤษฎี ประกอบของ,วู ยุน,รังสรรค์ เอี่ยมวิโรจน์,ลี ฮันกุก,เฟลิเป แฟร์ไรรา,ปกเกล้า อนันต์,ยู แจ มิน,อัสมิง แม,ชาคริต บัวทอง,สุรชาติ สารีพิมพ์

ผลฟุตบอลโตโยต้า ลีก คัพ รอบ 32 ทีม
ตรัง เอฟซี ชนะ น่าน 1-0
ขอนแก่น เสมอ เอสซีจี สมุทรสงคราม 1-1 (ต่อเวลาพิเศษ ขอนแก่น ชนะ 2-1)
ม.เกษตรศาสตร์ ชนะ ไทยฮอนด้า 3-2
เอฟซี ภูเก็ต ชนะ บีบีซียู 2-1
โกลเบล็ก แพ้ เชียงใหม่ 0-1
ทีทีเอ็ม พิจิตร เสมอ บีอีซี เทโรศาสน 1-1 (ต่อเวลาพิเศษเสมอ 1-1 ดวลจุดโทษ เทโรฯ ชนะสกอร์รวม 5-2)
ศรีสะเกษ เมืองไทย ชนะ บางกอก 2-1
การท่าเรือไทย ชนะ ทีโอที เอสซี 3-1
พัทลุง ชนะ ร้อยเอ็ด ยูไนเต็ด 3-1
ราชนาวีสโมสร เสมอ เชียงราย ยูไนเต็ด 1-1 (ต่อเวลาพิเศษ เชียงราย ยูไนเต็ด ชนะ 4-1)
ชลบุรี ชนะ มหาสารคาม ยูไนเต็ด 6-0
บางกอกกล๊าส แพ้ อินทรีเพื่อนตำรวจ 1-3
เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ชนะ สมุทรปราการ ศุลกากร ยูไนเต็ด 4-1




กำลังโหลดความคิดเห็น