xs
xsm
sm
md
lg

"วี" เล็งปลดล็อกเมเจอร์ศึกยูเอสฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"บิ๊กวีซีย์" มิเชล วี สวิงสาวสวยชาวสหรัฐฯ ตั้งเป้าปลดล็อกแชมป์เมเจอร์รายการแรกในศึก "ยูเอส วีเมนส์ โอเพน" ที่จะเปิดฉากดวลสวิงในสัปดาห์นี้ (7-10 ก.ค.) โดยเผยมีความมั่นใจเต็มเปี่ยม และจะพยายามเร่งฟอร์มอย่างเต็มที่ จากการรายงานของ "กาเซตตา" สื่อประจำรัฐโคโลราโด

การแข่งขันกอล์ฟเมเจอร์รายการที่สามของแอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ "ยูเอส วีเมนส์ โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 3.25 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 97.5 ล้านบาท) ณ สนาม เดอะ บอร์ดมัวร์, อีสท์ คอร์ส ระยะ 7,047 หลา พาร์ 71 เมือง โคโลราโด สปริงส์ รัฐโคโลราโด ประเทศสหรัฐอเมริกา จะทำการประเดิมสนามรอบแรกในวันพฤหัสบดีที่ 7 กรกฎาคม 2554

โดย ก้านเหล็กสาววัย 21 ปี ให้สัมภาษณ์ว่า "การที่ฉันได้เห็น เจิง หยานี คว้าแชมป์เมเจอร์ 4 สมัยด้วยวัย 22 ปี ทำให้คิดว่าหากตนเองสามารถรักษามาตราฐานฟอร์มการเล่นให้สม่ำเสมอได้ก็มีโอกาสที่จะลุ้นเมเจอร์รายการแรกเช่นกัน ที่ผ่านมาฉันรู้ดีว่ามาตราฐานเกมของตัวเองยังไม่คงเส้นคงวานัก ซึ่งก็แน่นอนในการแข่งขันรายการนี้ ฉันจะพยายามอย่างสุดความสามารถเพื่อบันทึกชื่อลงในทำเนียบแชมป์เมเจอร์ให้ได้"

"ทุกๆปี ฉันรู้ดีว่าขีดจำกัดของตนเองนั้นเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้รู้ว่าตัวเองก็มีดีพอที่คว้าแชมป์รายการเมเจอร์เช่นกัน ซึ่งอย่างไรก็ดีในสัปดาห์นี้ เป้าหมายเดียวที่วางไว้คือแชมป์แรกของฤดูกาล เฉกเช่นเดียวกับ รอรีย์ แม็คอิลรอย นักกอล์ฟรุ่นเดียวกัน ที่สามารถเถลิงโทรฟีของศึก 'ยูเอส โอเพน' ได้สำเร็จ" วี สวิงหมายเลข 11 ของโลก กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น