xs
xsm
sm
md
lg

"เครเมอร์" ตั้งเป้าป้องแชมป์ยูเอสฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พิงค์ แพนเธอร์ ตั้งเป้าป้องกันแชมป์ ยูเอส วีเมนส์ โอเพน
"พิงค์ แพนเธอร์" พอลลา เครเมอร์ นักกอล์ฟสาวชื่อดังชาวอเมริกัน วางเป้าหมายป้องกันแชมป์ในการแข่งขันศึก "ยูเอส วีเมนส์ โอเพน" ที่จะทำการดวลสวิงในสัปดาห์นี้ (7-10 ก.ค.) โดยเผยมีความมั่นใจเต็มเปี่ยมที่จะลงสนามเดินหน้าบันทึกสถิติเมเจอร์สมัยที่ 2 ขณะที่ เจิง หยานี สวิงสาวเบอร์ 1 โลกชาวไต้หวัน ประกาศพร้อมเถลิงโทรฟีเมเจอร์ 2 รายการติดต่อกันให้สำเร็จในศึกดวลสวิงนี้

เมื่อฤดูกาลก่อน เครเมอร์ ได้รับอาการบาดเจ็บนิ้วหัวแม่มือซ้ายในศึก "แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2010" จนต้องหยุดพักรักษาตัวเป็นเวลานานกว่า 4 เดือน และสามารถกลับมาลงสนามคืนฟอร์มเก่งได้อีกครั้งในศึก "ยูเอส วีเมนส์ โอเพน" โดยทำสกอร์รวมสี่วัน 3 อันเดอร์พาร์ เอาชนะ ชอย นา ยอน (เกาหลีใต้) และ ซูซาน เพตเตอร์เซน (เกาหลีใต้) ไปจำนวน 4 สโตรก คว้าแชมป์เมเจอร์รายการแรกได้สำเร็จ หลังจากเทิร์นโปรเมื่อปี 2004

โดย สวิงสาววัย 24 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "ยูเอสเอ ทูเดย์" ว่า "หากคุณได้เห็นแววตาของฉันในเวลานี้จะสัมผัสได้ถึงความมุ่งมั่นที่จะลงแข่งขันเพื่อป้องกันแชมป์ในทันที เมื่อฤดูกาลก่อนก็ต้องยอมรับอาการบาดเจ็บเปรียบเหมือนจุดเปลี่ยนสำคัญที่ส่งผลโดยตรง เพราะ จากการที่ฉันจำเป็นต้องพักเป็นเวลานานทำให้มีกระหายที่จะลงสนามคว้าชัยชนะ และแน่นอนในครั้งนี้ฉันไม่มีตัวเลือกอื่น นอกจากการป้องกันแชมป์ให้ได้เท่านั้น"

ขณะเดียวกัน หยานี เจ้าของตำแหน่งของโปรมือ 1 ของแอลพีจีเอ ทัวร์ ก็กล่าวก่อนลงสนามแข่งขันในศึก "ยูเอส วีเมนส์ โอเพน" ว่า จากการแข่งขันเมื่อปลายที่ผ่านมา (เวกแมนส์ แอลพีจีเอ แชมเปียนชิป) ที่ฉันคว้าแชมป์เมเจอร์สมัยที่ 4 ได้สำเร็จ มันสร้างความมั่นใจให้ฉันได้มากในการลงสนามสัปดาห์นี้ อย่างไรก็เวลานี้ฉันพยายามไม่กดดันตัวเองมาก แต่ก็ตั้งเป้าหมายไว้ว่าจะคว้าโทรฟีรายการนี้ให้ได้ เพื่อบันทักสถิติแชมป์เมเจอร์ให้ครบทุกรายการ"

สำหรับ เจิง สามาถคว้าแชมป์เมเจอร์ได้ 4 สมัย คือ "คราฟท์ นาบิสโก แชมเปียนชิป 2010", "เวกแมนส์ แอลพีจีเอ แชมเปียนชิป 2008, 2011" และ "วีเมนส์ บริทิช โอเพน 2010" ขาดเพียงรายการเดียวคือ "ยูเอส วีเมนส์ โอเพน"
เจิง ลั่นพร้อมเถลิงโทรฟีเมเจอร์ 2 รายการติดต่อกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น