xs
xsm
sm
md
lg

"เจิง" เผยรอยยิ้มสร้างจุดขายใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เจิง หยานี สวิงขาอ่อนหมายเลข 1 โลกชาวไต้หวัน เผยว่า รอยยิ้มของเธอจะกลายเป็นจุดขายใหม่ของแอลพีจีเอ ทัวร์ โดยเผยจะปรับบุคลิกใหม่ทันทีในการแข่งขันเมเจอร์ "ยูเอส วีเมนส์ โอเพน" เพื่อให้แฟนได้มีความสุข และจดจำเธอได้ จากการรายงานของ "ออร์แลนโด เซนติเนล" เว็บไซต์ข่าวจากประเทศสหรัฐฯ

หลังจาก หยานี คว้าแชมป์ "เวกแมนส์ แอลพีจีเอ แชมเปียนชิป" ที่เมเจอร์รายการที่สองของแอลพีจีเอฯ แบบม้วนเดียวจบ ด้วยการทำสกอร์รวมสี่วันที่ 19 อันเดอร์พาร์ เอาชนะ มอร์แกน เพรสเซล นักกอล์ฟเจ้าถิ่น ไปอย่างขาดลอย 10 สโตรก คว้าแชมป์เมเจอร์สมัยที่ 4 ได้สำเร็จ แต่ก็ยังไม่สามารถพิชิตใจแฟนก้านเหล็กชาวอเมริกันได้ เนื่องจากขาดบุคลิกที่น่าจดจำ

โดย ก้านเหล็กสาววัย 22 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "ออร์แลนโด เซนติเนล" ว่า "ผู้คนส่วนใหญ่ยังไม่รู้เลยว่าฉัน คือ นักกอล์ฟมือ 1 โลก แต่ต่อไปนี้ทุกอย่างจะเปลี่ยนไป หากทุกครั้งที่ลงสนามฉันจะสร้างรอยยิ้มให้มากกว่าเดิม และทำให้แฟนๆ ได้มีความสุข"

นอกจากนั้น หยานี ยังได้กล่าวเป้าหมายที่จะลงดวลสวิงในศึก "ยูเอส วีเมนส์ โอเพน" ในสัปดาห์นี้ (7-10 ก.ค.) ว่า "เป้าหมายสำคัญของฉันคือ แชมป์รายการนี้ ที่ยังไม่เคยสัมผัสมาก่อน โดยส่วนตัวแล้วก็จะไม่พยายามกดดันตัวเองให้มากนัก แต่ก็จะพยายามรักษามาตราฐานเกมให้ดีที่สุด และในการแข่งขันรายการนี้ฉันจะเริ่มต้นบุคลิกใหม่เพื่อให้แฟนๆ ได้เปิดใจยอมรับ"
กำลังโหลดความคิดเห็น