xs
xsm
sm
md
lg

"เคอร์" ชี้สวิงยูเอสฯ ส่อแววเลื่อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


คริสตี เคอร์ สวิงขาอ่อนหมายเลข 2 ของโลกชาวสหรัฐฯ ยอมรับว่า ตนเองรู้สึกช็อคมากที่เกิดเหตุการณ์ฝนฟ้าคะนองอย่างหนักในระหว่างการแข่งขันรอบแรกของศึก "ยูเอส วีเมนส์ โอเพน" จนทำให้มีนักกอล์ฟจำนวน 71 คน ที่ยังไม่ได้ออกรอบ นอกจากนั้นยังเผยว่าการแข่งขันในวันนี้อาจต้องเลื่อนอีกก็เป็นได้ เนื่องจากดูทีท่าพายุจะยังไม่สงบในเร็วๆ นี้ จากการรายงานของ "รอยเตอร์ส"

การแข่งขันกอล์ฟเมเจอร์รายการที่สามของแอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ "ยูเอส วีเมนส์ โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 3.25 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 97.5 ล้านบาท) ณ สนาม เดอะ บอร์ดมัวร์, อีสท์ คอร์ส ระยะ 7,047 หลา พาร์ 71 เมือง โคโลราโด สปริงส์ รัฐโคโลราโด ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคมที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงวันแรก ปรากฏว่า เคอร์ รั้งตำแหน่งจ่าฝูงด้วยสกอร์ 2 อันเดอร์พาร์ ในการลงสนาม 15 หลุม ขึ้นนำร่วมกับ เอมี แอนเดอร์สัน อเมเจอร์รุ่นน้อง ที่ลงเล่น 12 หลุม

โดย ก้านเหล็กวัย 33 ปี ให้สัมภาษณ์ว่า "ฉันแทบไม่อยากเชื่อเลยว่ามันจะเกิดขึ้น กับภาพฟ้าผ่าที่รุนแรง และไม่มีทีท่าว่าจะสงบลง ซึ่งมันน่ากลัวเอามากๆ นอกจากนั้นยังมีสตาฟฟ์ของการแข่งขันมากมายที่ยังอยู่โซนอันตราย ซึ่งฉันก็ได้แต่ภาวนาให้พวกเขาปลอดภัย อย่างไรก็ดีในวันนี้ฉันเองก็คิดว่าพายุที่เกิดขึ้นดูแล้วมันจะไม่สงบลงง่ายๆแน่"

ทั้งนี้ การแข่งขันรอบแรก (7 ก.ค.) ต้องเลื่อนออกไป เนื่องจากมีพายุฝนฟ้าคะนองระหว่างการแข่งขัน ส่งผลให้มีนักกอล์ฟหญิงเพียงแค่ 25 คนที่ลงสนามครบ 18 หลุม และมีอีก 71 คนที่ยังไม่ได้ออกรอบ อาทิ เจิง หยานี มือ 1 โลกชาวไต้หวัน, พอลลา เครเมอร์ แชมป์เก่าปีที่แล้ว รวมไปถึง น้องโม" โมรียา จุฑานุกาล และ จันทิมา กัลยาณมิตต สองสวิงสาวชาวไทย ซึ่งทั้งหมดจะกลับมาลงสนามรอบแรกอีกครั้งในช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 8 กรกฏาคม ตามเวลาในสหรัฐอเมริกา
กำลังโหลดความคิดเห็น