xs
xsm
sm
md
lg

ฝนป่วนสวิงยูเอสฯ"เคอร์"นำร่วม,"น้องเม"ไล่6สโตรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คริสตี เคอร์ ผู้นำในปัจจุบัน
คริสตี เคอร์ และ เอมี แอนเดอร์สัน สองโปรหญิงชาวอเมริกัน กอดคอขึ้นรั้งตำแหน่งผู้นำร่วมในศึกกอล์ฟ ยูเอส วีเมนส์ โอเพน รอบแรก แม้ยังแข่งไม่จบเนื่องจากสภาพอากาศแปรปรวน เมื่อช่วงเช้าวันที่ 8 ก.ค. ที่ผ่านมา ด้าน"น้องเม" เอรียา จุฑานุกาล ก้านเหล็กดาวรุ่งหญิงของไทย ประเดิมวันแรกตีเกิน 4 โอเวอร์พาร์ รั้งอันดับ 39

การแข่งขันกอล์ฟเมเจอร์รายการที่สามของแอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ "ยูเอส วีเมนส์ โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 3.25 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 97.5 ล้านบาท) ณ สนาม เดอะ บอร์ดมัวร์, อีสท์ คอร์ส ระยะ 7,047 หลา พาร์ 71 เมือง โคโลราโด สปริงส์ รัฐโคโลราโด ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคมที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงวันแรก

อย่างไรก็ตาม การแข่งขันต้องเลื่อนออกไป หลังมีพายุฝนฟ้าคะนองระหว่างแข่งขัน ส่งผลให้มีนักกอล์ฟหญิงเพียงแค่ 25 คนที่ตีครบ 18 หลุม และมีนักกอล์ฟหญิงที่ยังไม่ได้ออกรอบเหลืออยู่อีก 71 คน รวมถึงเจิง หยานี มือ 1 โลกชาวไต้หวัน และพอลลา เครเมอร์ แชมป์เก่าปีที่แล้วอีกด้วย ซึ่งทั้งหมดจะกลับมาลงสนามรอบแรกอีกครั้งในช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 8 กรกฏาคม ตามเวลาในสหรัฐอเมริกา

โดยสำหรับตำแหน่งผู้นำรอบแรกในปัจจุบันตกเป็นของ คริสตี เคอร์ และ เอมี แอนเดอร์สัน สองก้านเหล็กเจ้าถิ่น หลังทำผลงานจบที่สกอร์ 2 อันเดอร์พาร์ โดยในรายของเคอร์นั้น เก็บ 3 เบอร์ดี เสีย 1 โบกี ซึ่งทั้งคู่ยังตีไม่ครบ 18 หลุม

ด้านโปรไทยที่ลงแข่งขันรายการนี้ "น้องเม" เอรียา จุฑานุกาล โปรดาวรุ่ง ที่เป็น 1 ใน 25 คนที่ตีครบ 18 หลุม อย่างไรก็ตามออกรอบวันแรกตีเกิน 4 โอเวอร์พาร์ ตามหลังผู้นำ 6 สโตรก รั้งอันดับ 39 ร่วม ส่วนอีก 2 โปรไทยที่เหลืออย่าง "น้องโม" โมรียา จุฑานุกาล และ จันทิมา กัลยาณมิตตา ยังไม่ได้ลงสนาม ต้องรอออกรอบในวันถัดไป
น้องเม รั้งอันดับ 39
กำลังโหลดความคิดเห็น