xs
xsm
sm
md
lg

"โม-เม"พร้อมลุยยูเอสโอเพน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โมรียา หรือ น้องโม
"น้องโม" โมรียา จุฑานุกาล ควงคู่ "น้องเม" เอรียา จุฑานุกาล สองพี่น้องนักกอล์ฟหญิงดาวรุ่งชาวไทยประกาศพร้อมสู้ศึกเก็บเกี่ยวประสบการณ์ครั้งสำคัญในการแข่งขันกอล์ฟอาชีพรายการยิ่งใหญ่อย่าง "ยูเอส วีเมนส์ โอเพน 2011" ซึ่งจะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 7-10 กรกฎาคม 2554 ที่สนามกอล์ฟบอร์ดมอร์ อีสคอร์ส รัฐโคโลราโด ประเทศสหรัฐอเมริกา

การแข่งขันกอล์ฟอาชีพรายการ "ยูเอส วีเมนส์ โอเพน 2011" ซึ่งจะระเบิดศึกเปิดการแข่งขันขึ้นในวันที่ 7 กรกฎาคมนี้ มีนักกอล์ฟจากทั่วโลกตบเท้าเข้าร่วมการแข่งขันกว่า 150 คน มีนักกอล์ฟอาชีพ และสมัครเล่น 22 คน ที่ผ่านการคัดเลือก เข้าร่วมการแข่งขันกับ 20 อันดับแรกของอันดับนักกอล์ฟทำเงินสูงสุดของตารางเงินรางวัลสะสมของ แอลพีจีเอทัวร์ โดยรายการนี้จะทำการแข่งขันในรูปแบบสโตรคเพลย์ 72 หลุม ตัดตัวนักกอล์ฟให้เหลือ 60 อันดับ หลังผ่าน 36 หลุม

สำหรับแชมป์เก่าของรายการนี้เมื่อ 2010 แล้วอย่าง พอลลา เครเมอร์ ที่พร้อมป้องกันแชมป์ของตัวเอง โดยมี เจิง หยานี นักกอล์ฟมือหนึ่งของโลกชาวไต้หวันเป็นคู่แข่งคนสำคัญ

ขณะที่สองสาวนักกอล์ฟจากประเทศไทยอย่าง "น้องโม" โมรียา จุฑานุกาล และ "น้องเม" เอรียา จุฑานุกาล ได้เข้าร่วมการแข่งขันในรายการนี้ด้วยเช่นกัน จากการควอลิฟาย โดยในรอบแรกและรอบที่สอง โมรียา นักกอล์ฟวัย 17 ปี จะออกรอบกับ ซาราห์ เจน สมิทธ์ และ โย คยอง คิม ส่วน เอรียา วัย 16 ปี จะออกรอบร่วมกับ เจน ชัว และ จามิน กัง ขณะที่อีกหนึ่งนักกอล์ฟจากประเทศไทยที่เข้าร่วมแข่งขันรายการนี้ด้วยก็คือ จันทิมา กัลยาณมิตตา
เอรียา หรือ น้องเม พร้อมแล้วเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น