xs
xsm
sm
md
lg

"เดิร์ก" พร้อมช่วยอินทรีเหล็กคัดโอลิมปิก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โนวิตซกี พร้อมช่วยชาติถ้าฟิต
เดิร์ก โนวิตซกี ฟอร์เวิร์ดตัวเก่ง ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ พร้อมลงช่วย "อินทรีเหล็ก" เยอรมนี คัดเลือกเข้าแข่งขันบาสเกตบอลในกีฬาโอลิมปิก ที่กรุงลอนดอน ปี 2012 แต่มีข้อแม้ต้องมีสภาพร่างกายที่พร้อมเต็มพิกัด

หลังเสร็จภารกิจนำ "แมฟส์แมน" ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ ผงาดแชมป์ศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) สมัยแรกในประวัติศาสตร์ เดิร์ก โนวิตซกี ถูกนักข่าวตั้งคำถามพร้อมกลับมาช่วย ทีมชาติเยอรมนี ลุยศึกยูโรบาสเกต ทัวร์นาเมนต์ ประจำปี 2011 จะมีขึ้นที่ประเทศลิธัวเนีย ระหว่างวันที่ 31 สิงหาคม ถึง 18 กันยายน นี้ เพื่อพาทีมเป็นหนึ่งใน 6 ตัวแทนฝั่งยุโรป ไปตะลุยยัดห่วงกันที่ "ลอนดอนเกมส์"

ล่าสุด โนวิตซกี ออกมาให้สัมภาษณ์ "ผมต้องเล่นทั้งๆ ที่เป็นหวัด มันจึงไม่ใช่เรื่องที่ผมจะไปลุยศึกยูโรเปียน แชมเปียนชิป ถ้าผมมีสุขภาพร่างกายฟิตแค่ครึ่งเดียว อย่างไรก็ดี ผมไม่อยากปิดโอกาสเป็นส่วนหนึ่งในกีฬาโอลิมปิก"

นอกจากนี้ ผู้เล่นวัย 33 ปี ยังตั้งตารอ ประธานาธิบดี บารัค โอบามา เชิญพลพรรค "แมฟส์แมน" ไปแสดงความยินดีถึงทำเนียบขาว "เราจะได้เจอท่านประธานาธิบดีเสียที เมื่อสองปีกว่าที่ผ่านมา ครั้งที่ บารัค โอบามา เข้าดำรงตำแหน่ง ผมและเพื่อนร่วมทีมทำการซ้อมล่าช้า เพื่อที่จะได้ดูการแสดงวาทะของเขาผ่านโทรทัศน์ ตอนนี้ทุกคนในทีมมีความสุขที่จะได้พูดคุยกับ โอบามา"
กำลังโหลดความคิดเห็น