xs
xsm
sm
md
lg

"เดิร์ก" ชั่งใจช่วยเยอรมนีลุ้นตั๋วลอนดอนเกมส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โนวิตซกี คัมแบ็กช่วยอินทรีเหล็ก ?
เดิร์ก โนวิตซกี พาวเวอร์ ฟอร์เวิร์ดซูเปอร์สตาร์ ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ แชมป์เอ็นบีเอ (NBA) ทีมล่าสุดกำลังชั่งใจคัมแบ็กช่วย "อินทรีเหล็ก" เยอรมนี ลุ้นตั๋วไปยัดห่วงในกีฬาโอลิมปิก ที่มหานครลอนดอน ประเทศอังกฤษ ปี 2012

หลังพา ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ สร้างประวัติศาสตร์เถลิง "แลร์รี โอไบรอัน โทรฟี" สมัยแรกในประวัติศาสตร์ ด้วยการล้ม ไมอามี ฮีท 4-2 เกมในรอบชิง NBA ที่เพิ่งผ่านมา ล่าสุด เดิร์ก โนวิตซกี ที่เพิ่งฉลองวันเกิดอายุครบ 33 ปี ไปหมดๆ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เป็นข่าวคิดใคร่ครวญกลับมาช่วยงานทีมชาติเยอรมนี ในศึกยูโรบาสเกต เพื่อหาตัวแทนฟากยุโรปไปลุย "ลอนดอนเกมส์"

แหล่งข่าวของ "อีเอสพีเอ็น" สื่อยักษ์ใหญ่แดนมะกันรายงานว่า โนวิตซกี จะตัดสินใจเรื่องดังกล่าวภายใน 2-3 สัปดาห์นี้ หลังจากไม่ได้รับใช้ "อินทรีเหล็ก" มาตั้งแต่กีฬาโอลิมปิก ที่กรุงปักกิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อปี 2008 ที่เยอรมนี บ้อท่าไม่ผ่านรอบแรก

โดย โนวิตซกี เปรยกับสมาคมบาสเกตบอลเยอรมนี ทำนองอยากช่วยค้ำทีมชาติชุดใหม่ให้เป็นหนึ่งใน 6 ตัวแทนฝั่งยุโรป ไปโชว์ความแม่นในลอนดอน ส่วน ยูโรบาสเกต ทัวร์นาเมนต์ ประจำปี 2011 จะมีขึ้นที่ประเทศลิธัวเนีย ระหว่างวันที่ 31 สิงหาคม ถึง 18 กันยายน นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น