xs
xsm
sm
md
lg

ฮีทเล็ง "เรดด์" เมินเซ็นเตอร์หน้าแก่เติมเต็มฮีท

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไมอามี ฮีท ทีมดังแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เล็ง ไมเคิล เรดด์ มือปืนประจำทีมชาติสหรัฐอเมริกา เข้ามาผนึกกำลัง "บิ๊กทรี" ล่าแชมป์ฤดูกาลหน้า ขณะเดียวกันสื่อชี้ แพท ไรลีย์ ประธานทีมน่าจะสนใจ ซามูเอล ดาเลมเบิร์ต มาเสริมวงในมากกว่า เกร็ก โอเดน เซ็นเตอร์หน้าแก่แถมกระดูกเปราะ

กำลังง้วนอยู่กับการเจรจาต่อสัญญา "ข้อตกลงสิทธิประโยชน์ร่วมกัน" (Collective Bargaining Agreement ) ระหว่างบรรดาเจ้าของทีมกับสหภาพผู้เล่น อย่างไรก็ตาม กิจกรรมต่างๆ ยังสามารถดำเนินการได้ตามปกติ ก่อนสัญญาฉบับเก่าหมดลงหลังวันที่ 30 มิถุนายนนี้ ไม่ว่าจะเป็น การดราฟท์ (23 มิ.ย. ตามวัน-เวลาท้องถิ่น) หรือการเทรดตัวผู้เล่น ทว่าหากตั้งโต๊ะเจรจากันไม่ได้ เดวิด สเติร์น ประธาน NBA คงไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากประกาศ "ล็อกเอาท์"

อย่างไรก็ดี ข่าวคราวในตลาดฟรีเอเยนต์ยังพอมีให้เห็นบ้างในแวดวงยัดห่วงโลก โดย ไมอามี ฮีท ที่เพิ่งผิดหวังจากรอบชิงแชมป์ใหญ่ พ่ายให้แก่ ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ 2-4 เกม กำลังมองหามือปืนคนใหม่ประจำแฟรนไชส์ ซึ่งคล่องแคล่วกว่าเพื่อมาแทน ไมค์ มิลเลอร์ หรือว่า เจมส์ โจนส์ โดยเป้าหมายของ ฮีท ได้แก่ ไมเคิล เรดด์ ที่กำลังจะหมดสัญญากับ มิลวอล์คกี บัคส์ โดยแหล่งข่าวเผย แพท ไรลีย์ พร้อมเสี่ยงไปกับผู้เล่นวัย 31 ปี แม้ประสบปัญหาบาดเจ็บหนักที่เข่าซ้ายมาร่วมปี เพิ่งคัมแบ็กกลับมาช่วย "เจ้ากวาง" ยัดห่วง 10 เกมสุดท้ายของซีซันที่ผ่านมา

นอกจาก "สิงห์อีซ้าย" อย่าง เรดด์ ดูเหมือน ฮีท จริงจังกับการหาผู้เล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์เข้ามาเสริม เนื่องจาก โจเอล แอนโธนีย์ ที่ฝืนให้ลุยมาตลอดโพสต์ซีซัน ไม่ใช่เซ็นเตอร์อาชีพ ขณะที่ ซีดรูนาส อิเกาส์คาส จอมเก๋าลิธัวเนีย คงแยกทางกันในที่สุด โดยเป้าหมายของ ไรลีย์ ได้แก่ ซามูเอล ดาเลมเบิร์ต อดีตผู้เล่น ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส ซึ่งคาดว่าน่าจะยอมรับสัญญาที่ไม่แพงนัก ส่วนกรณี เกร็ก โอเดน อดีต "นัมเบอร์วัน ดราฟท์" ของ ปอร์ทแลนด์ เทรลเบลเซอร์ส เมื่อปี 2007 ที่ประสบปัญหาบาดเจ็บต้องผ่าเข่าพักยาว ไม่อยู่ในสารบบ ฮีท เพราะคาดว่าจะต้องพักยาวถึงเดือนมกราคม
เรดด์ เติมเต็มความแม่นให้ฮีท
โอเดน กระดูกเปราะเกินไป
กำลังโหลดความคิดเห็น