xs
xsm
sm
md
lg

บิ๊กแมฟส์เห่อโทรฟีขณะชิ้งฉ่องยังไม่ปล่อย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์ค คิวบาน เจ้าของทีมดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ แชมป์ศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ประจำฤดูกาล 2010/11 แสดงอาการเห่อ "แลร์รี โอไบรอัน โทรฟี" น่าดู ถึงขนาดต้องหอบหิ้วไปชิ้งฉ่องในห้องน้ำด้วย

หลังทุ่มเงิน 285 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 8.55 พันล้านบาท) เข้าถือหุ้นใหญ่ "แมฟส์แมน" เมื่อปี 2000 ในที่สุด มาร์ค คิวบาน นักธุรกิจใหญ่วัย 52 ปี ก็แต่งเติมฝันนำ ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ ผงาดแชมป์ NBA สมัยแรกนับตั้งแต่ก่อตั้งทีมมา 31 ปี ด้วยการพิชิต ไมอามี ฮีท ลงได้ที่ 4-2 เกม ในรอบชิงเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา

ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจที่ คิวบาน ยอมควักกระเป๋าเจียดเงิน 9 หมื่นเหรียญฯ (ประมาณ 2.7 ล้านบาท) ในการเปิดแชมเปญและเครื่องดื่มประเภทแอลกอฮอล์ เพื่อให้บรรดาทีมงาน เหล่าสตาฟฟ์โค้ช และผู้เล่นได้ดื่มกันให้เปรม โดย เดิร์ก โนวิตซกี ฟอร์เวิร์ดชาวเยอรมัน ดีกรีผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) รอบชิง ฉลองกับเพื่อนๆ ด้วยการยกแชมเปญขวดใหญ่กระดกเต็มคราบ อีกทั้งมีรายงาน คิวบาน ทิปพนักงานภายในร้านคลับ ลีฟ ในไมอามี เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เป็นเงินถึง 2 หมื่นเหรียญฯ (ราว 6 แสนบาท) เลยทีเดียว

อย่างไรก็ดี คิวบาน ซึ่ง "ฟอร์บส" นิตยสารจอมจัดอันดับ เคยระบุว่าเป็นคนที่รวยที่สุดของโลกในอันดับ 459 มีทรัพย์สินมูลค่า 2.5 พันล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 7.5 หมื่นล้านบาท) โดยแหล่งข่าว NBA จับภาพได้ว่าเห่อแชมป์น่าดู ถึงขนาดเข้าห้องน้ำไปทำธุระส่วนตัวยังอุตส่าห์หอบหิ้ว "แลร์รี โอไบรอัน โทรฟี" ไว้ข้างกายไม่ห่าง ทำให้ NBA หัวใสถือโอกาสโฆษณา "Where Amazing Happens" ของลีกไปในตัว
คิวบาน ทุ่มไม่อั้นให้ แมฟส์แมน ฉลอง
โนวิตซกี กระดกแชมเปญขวดโต
ภาพฟ้อง คิวบาน เห่อแชมป์แค่ไหน
กำลังโหลดความคิดเห็น