xs
xsm
sm
md
lg

บิ๊กไนกี้มั่นใจชื่อ "ไทเกอร์-เลอบรอน" ขายได้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชาร์ลี เดนสัน ประธาน "ไนกี้" บริษัทผลิตภัณฑ์กีฬายักษ์ใหญ่ของโลก ยังให้การสนับสนุน ไทเกอร์ วูดส์ เต็มที่ แม้รายได้เซคชันของกอล์ฟตกไป 4 เปอร์เซ็นต์ พร้อมกันนี้ยังเชื่อมั่นในชื่อ เลอบรอน เจมส์ ถึงทางซูเปอร์สตาร์ยัดห่วงทีมชาติสหรัฐฯ โดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์ทั้งในและนอกสนาม

สำนักข่าว "CNBC" ของสหรัฐฯ มีโอกาสได้สัมภาษณ์ ชาร์ลี เดนสัน ประธานแบรนด์ "ไนกี้" ถึงหลากหลายเรื่องราวในแวดวงกีฬา เริ่มจากการที่ ไนกี้ จะเข้ามาสนับสนุนในส่วนของเครื่องกีฬาทั้งหมดของศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) แทนที่ "รีบอค" ตั้งแต่เดือนเมษายนปี 2012

เดนสัน เผยในเบื้องต้นว่า "เราจะรุกตลาด NFL อย่างเต็มตัว บางทีมจะได้รับการสนุนให้เดินหน้าไปมากกว่านี้อีก"

นอกจากนี้ เดนสัน ยังไม่ห่วงสถานการณ์ของ เลอบรอน เจมส์ ที่แสดงอาการไอกระทบกระเทียบ เดิร์ก โนวิตซกี ฟอร์เวิร์ด ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ ซึ่งเป็นหวัดระหว่างแข่งรอบชิงใหญ่ NBA เมื่อเดือนที่ผ่านมา ซึ่งท้ายที่สุดแล้ว ไมอามี ฮีท ก็ปราชัยไป 2-4 เกม ทำให้ เลอบรอน ต้องรอแชมป์สมัยแรกต่อไป อย่างไรก็ดี มีรายงานว่ารองเท้า "เลอบรอน" ลำดับที่ 8 มียอดขายไปแล้วมากกว่า 5 แสนคู่

บิ๊กบอสไนกี้ กล่าวดังนี้ "เลอบรอน ถูกพิจารณาและอยู่ภายใต้ความสนใจของผู้คน แต่เขาจะกลับเข้าสู่บาสเกตบอล มีเกมที่ยอดเยี่ยมขึ้น เรตติ้งจะสูงขึ้น และคุณจะได้เห็นความสามารถที่เพิ่มขึ้นจาก เลอบรอน เรายังคงตื่นเต้นไปด้วยกับอนาคตของเขา"

สุดท้าย เดนสัน พูดถึงกรณีที่ "ไนกี้" มีรายได้จากเซคชันกอล์ฟที่ลดลงไป 4 เปอร์เซ็นต์ในปีนี้ นั่นหมายความถึงเงินที่หายไป 623 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 1.86 หมื่นล้านบาท) "ภัยพิบัติที่ญี่ปุ่น ถือเป็นผลกระทบรุนแรง โดยเฉพาะในช่วงหน้าร้อน ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่สำคัญ ส่วนกรณี ไทเกอร์ วูดส์ (ไร้แชมป์ตั้งแต่เดือนกันยายน ปี 2009) เราต้องการเห็น ไทเกอร์ มีสุขภาพที่ดีขึ้น (เจ็บเข่าซ้าย) เพื่อกลับสู่สนามกอล์ฟอีกครั้ง สำหรับบางสิ่งบางอย่างที่เกิดขึ้นกับเขานอกสนาม ในทางกลับกันเราเชื่อว่า ไทเกอร์ จะกลับมาได้รับความสนใจมากขึ้นอีก"
เลอบรอน เซ็นรองเท้ารุ่นใหม่ของตัวเอง
ไทเกอร์ นักกีฬาแม่เหล็กของไนกี้
กำลังโหลดความคิดเห็น