xs
xsm
sm
md
lg

"บับบา" ลั่นคว้าชัยสวิงอัลสตอมฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


บับบา วัตสัน โปรหมายเลข 12 ของโลกชาวสหรัฐฯ เผยว่า ตนเองมั่นใจจะประเดิมคว้าชัยแรกในศึกยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "อัลสตอม โอเพน เดอ ฟรองค์" โดยรับเป็นประสบการณ์ใหม่ เนื่องจากไม่คุ้นเคยกับสภาพสนามในเวทียุโรป จากการรายงานของ "รอยเตอร์ส"

ศึกกอล์ฟยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "อัลสตอม โอเพน เดอ ฟรองค์ " ชิงเงินรางวัลรวม 3 ล้านยูโร (ประมาณ 129 ล้านบาท) ณ สนาม เลอ กอล์ฟ เนชันแนล กรุง ปารีส ประเทศฝรั่งเศส จะทำการแข่งขันรอบแรกวันนี้ (30 มิ.ย.)

โดย สวิงวัย 32 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "รอยเตอร์ส" ว่า "นี่คือประสบการณ์แปลกใหม่สำหรับการเล่นอาชีพของผม ที่นี่มีสภาพสนามที่แตกต่างกับ พีจีเอฯ อย่างสิ้นเชิง รวมไปถึงสภาพแวดล้อมด้วย แต่อย่างไรก็ดีจากการที่ได้ลงฝึกซ้อมก็ทำให้ผมมีความมั่นใจที่จะคว้าชัยได้ เนื่องจากได้รู้ตำแหน่งอุปสรรคในสนามหมดแล้ว และไม่มีความกดดันใดๆ ต่างจากผู้เล่นประจำทัวร์ฯที่มีโค้ชสวิง และนักจิตวิทยาทางการกีฬาเดินทางมาด้วย"

"ล่าสุดผมได้คุยกับ มาร์ติน คายเมอร์ เพื่อนซี้ ที่ลงเล่นอยู่ในยูโรเปียน ทัวร์ เป็นประจำ เขาก็บอกผมว่าให้ระวังเพียงแค่รัฟที่ยาวของสนามเท่านั้น และอย่าประมาทในบางหลุมที่มีน้ำ ซึ่งผมจะจดจำทุกอย่างในสนามนี้ให้ขึ้นสมอง เนื่องจากนี่คือเวทีสำหรับการแข่งขันไรเดอร์ คัพ อีก 7 ข้างหน้า (2018) และแน่นอนผมจะกลับมาที่นี่อีกครั้งในฐานะผู้เล่นทีมสหรัฐฯ" เจ้าของแชมป์พีจีเอ ทัวร์ 3 รายการ กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น