xs
xsm
sm
md
lg

"เวสต์วูด" โวฟอร์มพีคลุยมาสเตอร์สฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ลี เวสต์วูด อดีตนักกอล์ฟมือ 1 โลกชาวอังกฤษ เผยว่า ตนเองพร้อมระเบิดฟอร์มในรายการเมเจอร์แรกของปี "เดอะ มาสเตอร์" หลังจากฟอร์มฝืดมาตั้งแต่ช่วงเปิดฤดูกาล 2011 จนทำให้ถูก มาร์ติน คายเมอร์ สวิงชาวเยอรมัน ปาดหน้าครองบัลลังก์แทนที่ จากการรายงานของ "สปอร์ติงไลฟ์" สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดี

นับแต่เปิดฤดูกาล 2011 เป็นต้นมา เวสต์วูด ยังไม่อยู่ในฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของตนเอง โดยทำผลงานได้ไม่คงเส้นคงวาเหมือนในฤดูกาล 2010 จนกระทั่งเสียตำแหน่งโปรหมายเลข 1 ให้ มาร์ติน คายเมอร์ ในวันอาทิตย์ที่ 27 ก.พ. ที่ผ่านมา

โดย โปรวัย 37 ปี ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมเรียนรู้ทุกอย่างในเกมมาโดยตลอดปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะศึกเมเจอร์ 3-4 ปีมานี้ ผมได้รับประสบการณ์ดีๆ มากมาย ซึ่งจุดนี้จะเป็นปัจจัยสำคัญในความสำเร็จที่ ออกัสตา ส่วนตัวแล้วผมรู้สึกไม่กดดันอะไรมากนักในการลงแข่งขันครั้งนี้ หลังจากเมื่อปีก่อนผมสามารถจบอันดับสองได้สำเร็จ ขณะที่เรื่องฟอร์มการเล่นที่ยังไม่เข้ารูปเข้ารอย ผมคิดว่าจากการฝึกซ้อมอย่างหนัก ทำให้มีความมั่นใจมากว่าในศึก 'เดอะ มาสเตอร์ส' เกมของผมจะกลับมาสู่จุดสุดยอดอีกครั้ง และจะสร้างประวัติศาสตร์คว้ากรีน แจ็กเก็ต ได้สำเร็จ"

สำหรับ การแข่งขันเมื่อปีที่แล้ว เวสต์วูด ทำได้เพียงคว้ารองแชมป์บนสนามออกัสตา หลังจากทำสกอร์รวมสี่วัน 13 อันเดอร์พาร์ 275 พ่ายต่อ "เลฟตี้" ฟิล มิคเคลสัน สวิงชาวอเมริกันที่ครองเสื้อ "กรีนแจ็กเกต" ไปจำนวน 3 สโตรก
กำลังโหลดความคิดเห็น