xs
xsm
sm
md
lg

"เฮงซัง"ปัดข่าวยกเก้าอี้โค้ชให้"ทรุสซิเยร์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิทยา เลาหกุล
“เฮงซัง” วิทยา เลาหกุล กุนซือของ “ฉลามชล”ชลบุรี เอฟซี ออกมาปฏิเสธข่าวที่ว่าเตรียมสละเก้าอี้โค้ชให้กับฟิลิปป์ ทรุสซิเยร์ อดีตกุนซือทีมชาติญี่ปุ่นปี 2002 พร้อมเผยผลงานในเลกแรกของทีมไม่น่าประทับใจเท่าที่ควร หลังจบเกมที่ฉลามชล บุกมาเอาชนะอาร์มี ยูไนเต็ด 4-3 ได้ที่สนามกองทัพบก เมื่อวันที่ 25 มิ.ย. 54

เกมดังกล่าว เป็นทางชลบุรีฯ ที่พลิกสถานการณ์กลับมาขึ้นนำรวดเดียวเป็น 4-1 ก่อนช่วง 10 นาทีสุดท้าย จะถูกเจ้าบ้านไล่มาเป็น 3-4 โดยหลังจบเกม วิทยา เลาหกุล ได้ออกมาพูดถึงเกมดังกล่าวว่าลูกทีมของตนเล่นกันได้ดี แต่อย่างไรก็ตามตนก็ยังไม่พอใจกับผลงานของทีมในเลกแรก ในเรื่องการเสียประตูมากเกินไป โดยเฉพาะการออกไปเล่นเกมเยือน

“ผมบอกตามตรงว่า ผลงานของทีมในเลกแรกทั้งหมดนั้นยังไม่น่าพอใจนัก โดยเฉพาะการเล่นนอกบ้าน ที่เรามักเสียประตูไปมากมาย จากนี้ไปเข้าสู่เลกสองเราก็คงต้องปรับปรุงในเรื่องนี้ ส่วนเรื่องการเสริมทัพก็คงมองไปที่นักเตะต่างชาติบ้าง เพราะหากคิดจะเป็นอันดับ 1 ของตารางจริงๆ ความสามารถของผู้เล่นต่างชาติจะช่วยให้เราบรรลุเป้าหมายได้เป็นอย่างดี”

ขณะที่ผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงข่าวที่ว่า เตรียมสละเก้าอี้กุนซือของทีมเพื่อหลีกทางให้ฟิลิปป์ ทรุสซิเยร์ กุนซือชาวฝรั่งเศสที่เคยมีประสบการณ์ในการคุมทีมชาติแอฟริกาใต้ เมื่อปี 1998 และ ญี่ปุ่นในปี 2002 ว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด “ข่าวก็คือข่าว จริงๆแล้วผมสนใจผู้เล่นของทรุสซิเยร์มากกว่า (หัวเราะ) แต่จะเป็นใครนั้นยังไม่สามารถบอกได้ ต้องรอดูกันในสัปดาห์หน้า”

ด้าน อดุลย์ รุ่งเรือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนของอาร์มี ยูไนเต็ด ก็ออกมากล่าวยอมรับความพ่ายแพ้ในเกมนี้ ชี้สาเหตุเป็นเพราะประสบการณ์ที่เป็นรองกว่าผู้เล่นฝ่ายตรงข้าม แต่อย่างไรก็ตามก็พอใจกับรูปเกม และอันดับปัจจุบันในตาราง “เราแพ้ที่ประสบการณ์มากกว่า นักเตะของชลบุรีเขามีประสบการณ์บนสนามมากกว่านักเตะของเรา ทีมเล่นดีแต่ก็ไม่สามารถรักษาสกอร์ตอนกำลังได้เปรียบไว้ได้ ก็คงต้องปรับปรุงในเรื่องนี้ต่อไป ส่วนอันดับ 9 ในเลกแรก ก็ถือว่าน่าพอใจ ไม่ได้ขี้เหร่ แต่ก็จะพยายามพัฒนาให้ดีขึ้นในเลกหน้า”
กำลังโหลดความคิดเห็น