xs
xsm
sm
md
lg

"เฮง"ตั้งรองจ่าฝูง-"กิเลน"โวลุ้นแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชเฮง ขอตั้งเป้าที่รองจ่าฝูง
"เฮงซัง" วิทยา เลาหกุล ผู้จัดการทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ตั้งเป้าเลกแรกขอรั้งอันดับรองจ่าฝูงไทยพรีเมียร์ลีก ย้ำต้องเร่งคุมจังหวะนักเตะมากขึ้น ขณะที่ เอ็นริเก้ คาร์ลิสโต กุนซือ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ขอเน้นสมาธิลูกทีมพร้อมลุ้นผงาดขึ้นแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก เลกแรก หาก บุรีรัมย์ พีอีเอ สะดุดนัดส่งท้าย

หลังจบเกมการแข่งขันศึกบิ๊กแมตช์ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกเมื่อช่วงหัวค่ำวันเสาร์ที่ 4 มิถุนายนที่ผ่านมา ณ สนามชลบุรี สเตเดียม ปรากฏว่า "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เปิดบ้านเสมอกับ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์ 1-1 ทำให้ ชลบุรี เอฟซี ยังคงรั้งที่อันดับรองจ่าฝูง มี 32 คะแนน ขณะที่ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ก็ยังคงอยู่ที่อันดับ 5 มี 25 คะแนน

โดย "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ผู้จัดการทีม "ฉลามชล" กล่าวถึงรูปเกมในวันนี้ว่า "ผมผิดหวังเป็นอย่างมากกับผลการแข่งขันที่ออกมาเสมอเพราะผมหวังว่าเราจะชนะ ไม่คิดว่าจะเสมอ ยอมรับว่าวันนี้นักเตะเล่นได้ไม่ดี เพราะเรามีโอกาสหลายครั้งมากในช่วงครึ่งแรก ซึ่งสิ่งนี้เป็นสิ่งที่นักเตะชลบุรี เอฟซี ต้องแก้ไขอย่างเร่งด่วนพร้อมทั้งเรื่องการจบสกอร์ต้องเฉียบคมมากว่านี้ ถือว่าน่าเสียดายเพราะ บุรีรัมย์ พีอีเอ ก็ได้พ่ายแพ้ครั้งแรกให้กับ ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี หากเราได้ 3 แต้มก็คาดว่าจะเป็นผลดีกับอันดับที่ดีขึ้น"

"นอกจากนี้ผู้เล่นต้องเป็นมืออาชีพทั้งในและนอกสนาม อีกทั้งวันนี้ "เหมี่ยว" ณัฐพงษ์ สมณะ ก็ได้รับบาดเจ็บที่จมูกเราอาจต้องพักเขาสักระยะ จึงอาจส่งผลกระทบต่อทีมเพราะผู้เล่น 11 คนแรกที่ลงในวันนี้เป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในขณะนี้ จากนี้ไปต้องเน้นในเรื่องการคุมจังหวะให้มากกว่าเดิม เพื่อบรรลุเป้าหมายรั้งรองจ่าฝูงในเลกแรกให้ได้" ผจก.ทีมชลบุรีฯ ย้ำ

ด้าน เอ็นริเก้ คาร์ลิสโต กุนซือชาวโปรตุเกสของ "กิเลนผยอง" เผยถึงเกมนัดนี้ว่า "เกมวันนี้ต้องแบ่งเป็น 2 ช่วง ในช่วง 10 นาทีแรก เมืองทองฯ เป็นฝ่ายบุก แต่กองหลังเราต้าน ชลบุรีฯ ไม่ไหวจึงได้ส่ง ปิยพล ไปหยุดเกมริมเส้น สถานการณ์จึงเริ่มดีขึ้น ทั้งนี้ยอมรับว่าครึ่งแรก ชลบุรีฯ ครองเกมบุกได้ดีกว่า แต่พอถึงครึ่งหลังเราสามารถคุมเกมได้มากกว่าจนกระทั่งตีเสมอได้ ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังเช่นกันที่เราไม่สามารถเก็บ 3 แต้มได้"

"หลังจากทราบผลการแข่งขันที่บุรีรัมย์ พีอีเอ พ่ายให้กับ ศรีสะเกษฯ ก็ถือเป็นเรื่องดี แต่ผมขอเล็งที่สมาธิของนักเตะมากกว่า หากเขาต้องพ่ายอีกนัดก็จะเป็นการดีเพราะเราน่าจะมีสิทธิ์ลุ้นแชมป์ไทยลีกได้มากขึ้น ส่วนนัดกลางสัปดาห์ที่เจอกับอินทรีเพื่อนตำรวจ ทีมก็ได้มีการเตรียมความพร้อมเป็นอย่างดีเพราะเป็นเรื่องปกติของเกมฟุตบอลที่ต้องมีการเตะแบบกระชั้นชิด ดังนั้นจึงไม่หนักใจเท่าไร" กุนซือหนวดงามเผย

จำนวนผู้ชมในสนามนัด ชลบุรี เอฟซี พบ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 4 มิ.ย.54 จำนวน 8,297 คน

โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก เลกแรก
ชลบุรี เอฟซี
วันอาทิตย์ที่ 12 มิ.ย.54 บางกอกกล๊าส เอฟซี พบ ชลบุรี เอฟซี ณ สนามลีโอ สเตเดียม
วันเสาร์ที่ 25 มิ.ย.54 อาร์มี ยูไนเต็ด พบ ชลบุรี เอฟซี ณ สนามกีฬากองทัพบก

เมืองทองฯ ยูไนเต็ด
วันพุธที่ 8 มิ.ย.54 อินทรีเพื่อนตำรวจ พบ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ณ สนาม ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต
วันอาทิตย์ที่ 12 มิ.ย.54 เมืองทองฯ ยูไนเต็ด พบ พัทยา ยูไนเต็ด ณ ยามาฮ่า สเตเดียม
วันอาทิตย์ที่ 26 มิ.ย.54 เมืองทองฯ ยูไนเต็ด พบ ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ณ ยามาฮ่า สเตเดียม
วิทยา คุณปลื้ม ปธ.สโมสร (ขวา)
เอ็นริเก้ คาร์ลิสโต กุนซือเมืองทองฯ ยูไนเต็ด หวังลุ้นแชมป์เลกแรก
บรรยากาศก่อนนักเตะลงสนาม
ลีลาการชกบอลของนายทวารจอมหนึบ
เหมี่ยว ณัฐพงษ์ สมณะ กองหลังชลบุรีดั้งหักหลังกระแทกกับ กวิน ธรรมสัจจนานันท์
สาว ฉลามชล

สาว บิ๊กโคล่า
พริตตี้ สปอนเซอร์


กำลังโหลดความคิดเห็น