xs
xsm
sm
md
lg

"บับบา" พร้อมป้องแชมป์ทราเวลเลอร์สฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บับบา วัตสัน สวิงหมายเลข 13 โลกชาวสหรัฐฯ ประกาศพร้อมลงสนามป้องกันแชมป์ "ทราเวลเลอร์ส แชมเปียนชิป" ในสัปดาห์นี้ โดยมั่นใจว่า มาตราฐานเกมของตนเองมีดีพอที่จะคว้าโทรฟีได้อีกหนึ่งสมัย จากการรายงานของ "รอยเตอร์ส"
บับบา เถลิงโทรฟี ทราเวลเลอร์ส แชมเปียนชิป เมื่อปีก่อน
ศึกกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการ "ทราเวลเลอร์ส แชมเปียนชิป" ชิงเงินรางวัลรวม 6 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 180 ล้าน) ณ สนาม ทีพีซี ริเวอร์ ไฮแลนด์ส เมืองครอมเวลล์ รัฐคอนเนตทิคัต ประเทศสหรัฐอเมริกา จะมีการประเดิมสนามรอบแรกวันนี้ (23 มิ.ย.)

โดย ก้านเหล็กวัย 32 ปี ให้สัมภาษณผ่าน "รอยเตอร์ส" ว่า "มันช่วงเวลาที่สำคัญอีกครั้งหนึ่ง การได้กลับมาลงสนามในฐานะแชมป์เก่ามันไม่ใช่เรื่องง่าย เนื่องจากเป้าหมายเดียวที่คุณจำเป็นต้องทำคือการป้องกันโทรฟีสถานเดียว อย่างไรก็ดีเวลานี้ผมมั่นใจในมาตราฐานเกมของตนเองมาก ซึ่งผลงานในรอบแรกของทัวร์นาเมนต์จะเป็นตัวชี้ชัดถึงโอกาสของผม"

"ผมยังจำได้ดีกับการประเดิมแชมป์แรกของพีจีเอฯ ในรายการนี้ด้วยการดวลเพลย์ออฟ ภาพบรรยากาศในการชูโทรฟี รวมไปถึงเสื้อแจ็กเก็ตที่ได้สวมเฉพาะแชมป์ยังคงตราตรึง แน่นอนว่าในการแข่งขันสัปดาห์นี้ ผมจะต้องไปยืนอยู่จุดสูงสุดบนลีดเดอร์บอร์ดให้ได้ และเก็บภาพความประทับใจเหล่านั้นอีกครั้ง" บับบา เจ้าของแชมป์พีจีเอ ทัวร์ 3 รายการ กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น