xs
xsm
sm
md
lg

ผู้จัดเซ็งสวิงทราเวลเลอร์สฯ ไม่จบวันแรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ศึก ทราเวลเลอร์ส แชมเปียนชิป ไม่จบรอบแรก เนื่องจากพายุฝนกระหน่ำ
มาร์ค รัสเซลล์ ผู้จัดการแข่งขันศึก "ทราเวลเลอร์ส แชมเปียนชิป" เผยว่า ตนเองเร่งให้ผู้ดูแลสนามรีบแก้ไขปัญหาน้ำท่วมขังให้ทันการดวลสวิงในวันนี้ (24 มิ.ย.) หลังเกิดพายุฝนกระหน่ำจนการดวลสวิงรอบแรกต้องเลื่อนไปโดยปริยาย และยืนยันการแข่งขันจะจบตามกำหนด จากการรายงานของ "ยูพีไอ ด็อทคอม" เว็บไซด์ข่าวประเทศสหรัฐฯ

ทั้งนี้ ศึกกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการ ทราเวลเลอร์ส แชมเปียนชิป ที่สนาม ทีพีซี ริเวอร์ ไฮแลนด์ส เมืองครอมเวลล์ รัฐคอนเนตทิคัต ประเทศสหรัฐอเมริกา เจอปัญหาฝนตกอย่างหนักจนการแข่งขันรอบแรกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายนที่ผ่านมาไม่จบ ต้องทำการดวลต่อในวันศุกร์ที่ 24 มิถุนายน

โดย รัสเซลล์ กล่าวว่า "เราพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้สนามกลับมาสมบูรณ์พร้อมแข่งขันอีกครั้ง ซึ่งก็หวังว่าในวันนี้ทุกอย่างจะเรียบร้อย และเป็นไปตามกำหนดการที่วางไว้ ซึ่งเราจะทำการแข่งขันตั้งแต่ช่วงเวลาที่พระอาทิตย์ขึ้น จนถึงเวลาที่แสงตะวันมืดลง ตลอดการแข่งขันอีก 3 วันที่เหลืออยู่ เพื่อให้นักกอล์ฟทุกคนแข่งกันครบ 72 หลุม โดยไม่ยืดเยื้อไปถึงวันจันทร์"

สำหรับ นักกอล์ฟที่จบการแข่งขันรอบแรกมีเพียงแค่ 6 คนเท่านั้น โดย คริส แบลงค์ โปรชาวอเมริกันทำสกอร์ต่ำสุด 2 อันเดอร์พาร์ 68 แต่ผู้นำบนลีดเดอร์บอร์ด ณ เวลานี้เป็นของ ไมเคิล แบรดลีย์ ก้านเหล็กเจ้าถิ่นอีกรายที่เล่นจบ 16 หลุมมีสกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ จากการทำ 7 เบอร์ดีและเสียโบกีเดียวที่หลุม 4
กำลังโหลดความคิดเห็น