xs
xsm
sm
md
lg

ฝนกระหน่ำสวิงทราเวลเลอร์สวันแรก "แบรดลีย์" นำ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฝนตกหนักทำให้การแข่งขันดีเลย์วันแรก
ศึกกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการ ทราเวลเลอร์ส แชมเปียนชิป ที่สนาม ทีพีซี ริเวอร์ ไฮแลนด์ส เมืองครอมเวลล์ รัฐคอนเนตทิคัต ประเทศสหรัฐอเมริกา เจอปัญหาฝนตกหนักจนการแข่งขันรอบแรกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายนที่ผ่านมาไม่จบต้องดวลต่อในวันศุกร์ที่ 24 มิถุนายน

นักกอล์ฟที่เล่นรอบแรกจบแล้วมีเพียง 6 คนเท่านั้น โดย คริส แบลงค์ โปรชาวอเมริกันทำสกอร์ต่ำสุด 2 อันเดอร์พาร์ 68 แต่ผู้นำบนลีดเดอร์บอร์ด ณ เวลานี้เป็นของ ไมเคิล แบรดลีย์ ก้านเหล็กเจ้าถิ่นอีกรายที่เล่นจบ 16 หลุมมีสกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ จากการทำ 7 เบอร์ดีและเสียโบกีเดียวที่หลุม 4

"สนามไม่สามารถเล่นได้เลย มีน้ำเต็มไปหมด มันคงแฉะแน่ๆในวันศุกร์ แต่เหลืออีกสองหลุมเท่านั้นผมก็เล่นจบ" แบรดลีย์ เปิดเผยหลังการแข่งขันยุติลงในวันนี้พร้อมกล่าวต่อว่า "ผมใช้เหล็กและพัตต์ได้ดีในวันนี้ มีช็อตสวยๆหลายช็อต ผมไดร์ฟไม่ดีนักในเก้าหลุมแรก แต่เริ่มดีขึ้นในเก้าหลุมหลัง"

วีเจย์ ซิงห์ โปรชาวฟิจิอดีตมือ 1 ของโลก เป็นหนึ่งในนักกอล์ฟ 7 คนที่รั้งอันดับ 2 ร่วมบนสกอร์บอร์ดด้วยสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ โดย ซิงห์ ซึ่งเล่นจบแค่ 14 หลุมเก็บ 5 เบอร์ดีแบบไม่เสียโบกีเลย ส่วน บับบา วัตสัน แชมป์เก่าของรายการยังไม่ได้เริ่มทีออฟ
กำลังโหลดความคิดเห็น