xs
xsm
sm
md
lg

"เวสตี"ไม่กังวลป้องเซนต์จูดก่อนลงยูเอสฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวสต์วูด ลงหวดสัปดาห์นี้
ลี เวสต์วูด อดีตโปรมือหนึ่งชาวอังกฤษ เผยไม่ลังเลที่จะลงดวลวงสวิงรายการ "เฟดเอ็กซ์ เซนต์ จูด คลาสสิก" พร้อมหวังทำผลงานให้ดีต่อเนื่องก่อนลงหวดรายการเมเจอร์ที่สองของปีอย่างยูเอส โอเพน สัปดาห์หน้า

ในขณะที่โปรกอล์ฟคนอื่นๆต่างพักผ่อนเพื่อรักษาสภาพร่างกายให้ฟิตพร้อม ก่อนเตรียมตัวลงดวลวงสวิงในศึกยูเอส โอเพน สัปดาห์หน้า (16-19 มิ.ย.) แต่โปรหมายเลข 2 ของโลกชาวอังกฤษ ออกมายืนยันว่าไม่มีความลังเลในการตัดสินใจลงป้องกันแชมป์ในรายการ"เฟดเอ็กซ์ เซนต์ จูด คลาสสิก" ในสัปดาห์นี้แต่อย่างใด พร้อมเชื่อว่านี่คือรายการอุ่นเครื่องชั้นดีก่อนลงทำศึกเมเจอร์ที่สองของปีเร็วๆนี้

โดยเวสต์วูด ที่เคยเป็นแชมป์เก่าปีที่แล้ว เผยว่า "นี่คือหนึ่งในรายการที่ผมจะลงแข่ง มันมีความสำคัญมากสำหรับผมเพื่อป้องกันแชมป์ของตัวเอง ผมตั้งใจจะลงเล่นในสัปดาห์นี้เพื่อเตรียมตัวก่อนที่รายการเมเจอร์จะเริ่มขึ้น และมันแน่นอนว่าผมต้องการจะรักษาผลงานให้ดีอย่างต่อเนื่องจนถึงรายการยูเอส โอเพน"

ทั้งนี้ ศึกกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการ "เฟดเอ็กซ์ เซนต์ จูด คลาสสิก" ชิงเงินรางวัลรวม 5.6 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 168 ล้านบาท) ณ สนาม ทีพีซี เซาธ์วินด์ เมืองเมมฟิส รัฐเทนเนสซี ประเทศสหรัฐอเมริกา จะประเดิมสนามรอบแรกวันนี้ (9 มิ.ย.)
กำลังโหลดความคิดเห็น