xs
xsm
sm
md
lg

"สกอตต์" มั่นใจแชมป์สวิงคราวน์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


อดัม สกอตต์ ก้านเหล็กชื่อดังชาวออสเตรเลียน ประกาศกร้าวอย่างมั่นใจว่า ตนเองจะสามารถประเดิมแชมป์แรกของฤดูกาลของ 2011 ในศึก "คราวน์ พลาซา อินวิเตชันแนล แอท โคโลเนียล" โดยเผยว่า เวลานี้ฟอร์มการเล่นของตนเองกำลังเข้าฝัก และมีความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยม จากการรายงานของ "พีจีเอ ทัวร์"

ศึกกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการ "คราวน์ พลาซา อินวิเตชันแนล แอท โคโลเนียล" ชิงเงินรางวัลรวม 6.2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 186 ล้านบาท) ณ สนาม โคโลเนียล คันทรี คลับ เมืองฟอร์ท เวิร์ธ มลรัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา จะมีการประเดิมสนามวันแรกคืนวันนี้ (19 พ.ค.)

โดย นักกอล์ฟวัย 30 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "พีจีเอ ทัวร์" ว่า "ที่ผ่านมาในศึก 'เดอะ เพลเยอร์สฯ' เมื่อสัปดาห์ก่อน ฟอร์มการเล่นของผมถือว่ายอดเยี่ยมมาก โดยเฉพาะการปิดสกอร์ที่เฉียบคม จุดนี้มันสร้างความมั่นใจให้กับผมได้มากในการลุ้นแชมป์รายการนี้ ซึ่งส่วนตัวแล้วผมเองก็หวังเอาไว้ว่าในสัปดาห์นี้จะเป็นโอกาสที่ดีในการปลดล็อกแชมป์แรกของฤดูกาล 2011 ให้สำเร็จ"

สำหรับ สกอตต์ มีสถิติอันยอดเยี่ยมในการลงแข่งขันกอล์ฟในมลรัฐเท็กซัส โดยสามารถคว้าแชมป์ "วาเลโร เท็กซัส โอเพน 2010" ซึ่งเรื่องนี้เจ้าตัวกล่าวว่า "ผมรู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูกกับการมาเยือนเท็กซัส สถานที่ซึ่งเหล่าแฟนกอล์ฟให้การต้อนรับผมเป็นอย่างดี และนี่มันอาจเป็นปัจจัยใจสำคัญที่ทำให้ผมสามารถคว้าแชมป์เมื่อปีที่แล้วได้"
กำลังโหลดความคิดเห็น