xs
xsm
sm
md
lg

"เลฟตี้" ลั่นคืนฟอร์มลุยเดอะ เพลเยอร์สฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"เลฟตี้" ฟิล มิคเคลสัน ก้านเหล็กหมายเลข 4 โลกชาวอเมริกัน มั่นใจว่า ตนเองจะสามารถคืนฟอร์มเก่งอีกครั้งในการแข่งขัน “เดอะ เพลเยอร์ส แชมเปียนชิป” โดยชี้ว่าเวลานี้รู้จุดผิดพลาดของตัวเองเป็นที่เรียบร้อย และหากเค้นความคมของเกมได้สำเร็จ ก็มีโอกาสเถลิงแชมป์ได้อย่างแน่นอน จากการรายงานของ "พีจีเอ ทัวร์"

ศึกกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการ “เดอะ เพลเยอร์ส แชมเปียนชิป” ชิงเงินรางวัลรวม 9.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 285 ล้านบาท) ณ สนามทีพีซี ซอว์กราสส์ รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา จะมีการประชันก้านเหล็กระหว่างวันที่ 12-15 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้

โดย สิงห์อีซ้ายวัย 40 กะรัต ให้สัมภาษณ์ผ่าน "พีจีเอ ทัวร์" ว่า "ในการแข่งขันศึก 'เวลส์ ฟาร์โก แชมเปียนชิป' ทำให้ผมรู้ข้อผิดพลาดของตนเองหลายอย่าง ซึ่งจุดนี้หากได้รับการปรับปรุงจะทำให้เกมการเล่นของผมออกมาแบบไร้ที่ติ โดยที่ผ่านมาในทัวร์นาเมนต์นี้ ผลงานก็ของผมก็ถือว่าทำได้ดี ทั้งเรื่องการไดร์ฟ การเลือกเหล็ก และแน่นอนว่าในศึก 'เดอะ เพลเยอร์สฯ' ช่วงก่อนลงสนามผมจะต้องรีบเค้นความคมของฟอร์มเพื่อเดินหน้าไล่ล่าแชมป์รายการนี้ให้ได้อีก 1 สมัย"

"ทุกคนรู้ดีว่าผมคือตัวเต็งของรายการ ซึ่งผมเองเข้าใจดีว่าจะทำให้แฟนๆ ผิดหวังไม่ได้ ดังนั้นสิ่งที่สำคัญที่สุด คือ ต้องไม่พลาดเสียสกอร์ง่าย โดยจุดนี้ผมรู้ดีว่า ทีพีซี ซอว์กราสส์ นั้นมี อุปสรรค ที่น่ากลัวอยู่อย่างเดียวคือ บ่อน้ำ ที่มีมากมายในสนาม และหากว่าคุณตีพลาดไปแม้แต่ครั้งเดียว โอกาสชูโทรฟีอาจจะมีปิดฉากลงทันที แต่สุดท้ายแล้วหากทุกอย่างเป็นไปตามเกมที่ผมวางไว้ โอกาสเถลิงโทรฟีในวันสุดท้ายจะความเป็นไปได้อย่างแน่นอน" มิคเคลสัน แชมป์เก่าเมื่อปี 2007 กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น