xs
xsm
sm
md
lg

"ฟิวริก" เผยไม่กดดันป้องแชมป์เฮอริเทจ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


จิม ฟิวริก ก้านเหล็กชาวอเมริกัน เจ้าของแชมป์เฟดเอ็ก คัพ ฤดูกาล 2010 เปิดเผยว่า ไม่ได้รู้สึกมีความกดดันแต่อย่างใด ในการลงสนามในรายการ "เดอะ เฮอริเทจ" ฐานะแชมป์เก่า พร้อมกับมั่นใจว่าตนเองจะสามารถป้องกันแชมป์ได้ จากการรายงานของ "พีจีเอ ทัวร์"

ศึกกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการ "เดอะ เฮอริเทจ" ชิงเงินรางวัลรวม 5.7 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 171 ล้านบาท) ณ สนาม ฮาร์เบอร์ ทาวน์ กอล์ฟ ลิงค์ รัฐเซาท์ แคโลไรนา ประเทศสหรัฐอเมริกา จะมีการประเดิมสนามวันแรกคืนนี้ (21 เม.ย.)

โดย นักกอล์ฟวัย 40 กะรัต ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ "พีจีเอ ทัวร์" ว่า "ก่อนที่ลงสนามป้องกันแชมป์ ผมก็ไม่ได้รู้สึกว่าตนเองแบกรับความกดดันอะไรมากมายนัก เนื่องจากคิดว่าหากสามารถรักษามาตราฐานของตัวเองได้ ก็ไม่มีความจำเป็นต้องเครียดอะไร ซึ่งจุดนี้มองต่างว่าหากเรามีความสนุกกับเกม จะทำให้ผลงานออกมาได้ดีกว่าการกดดันตัวเองเสียอีก"

"สำหรับการลงสนามวันนี้ อย่างแรกคือ ทำสกอร์ให้ดีที่สุด เพื่อผ่านการตัดตัวก่อน และค่อยมาเร่งฟอร์มในอีก 2 วันสุดท้าย แน่นอนว่าสิ่งที่ผมต้องการคือการคว้าแชมป์แรกในปี 2011 ให้ได้ เพื่อเดินหน้าบันทึกสถิติให้ได้มากที่สุดก่อนที่เวลาในฐานะอาชีพนักกอล์ฟของผมจะหมดลง" ฟิวริก ดีกรีแชมป์เมเจอร์ 1 สมัย (ยูเอส โอเพน 2003) กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น