xs
xsm
sm
md
lg

"เวสตี้" ตั้งเป้าป้องแชมป์สวิงเซนต์ จูดฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"เวสตี้" ลี เวสต์วูด โปรหมายเลข 2 ของโลกชาวอังกฤษ ตั้งเป้าหมายในศึก "เฟดเอ็กซ์ เซนต์ จูด คลาสสิก" ด้วยการป้องกันตำแหน่งแชมป์ให้ได้ โดยชี้มีความมุ่งมั่นที่จะเรียกฟอร์มเก่งก่อนลุย "ยูเอส โอเพน" รายการเมเจอร์อันดับสองที่จะแข่งขันกันในสัปดาห์ถัดไป (16-19 มิ.ย.) และทวงคืนบัลลังก์คืนมาจาก ลุค โดนัลด์ นักกอล์ฟเพื่อนร่วมชาติ

ศึกกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการ "เฟดเอ็กซ์ เซนต์ จูด คลาสสิก" ชิงเงินรางวัลรวม 5.6 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 168 ล้านบาท) ณ สนาม ทีพีซี เซาธ์วินด์ เมืองเมมฟิส รัฐเทนเนสซี ประเทศสหรัฐอเมริกา จะมีการประเดิมสนามรอบแรกวันพรุ่งนี้ (9 มิ.ย.)

โดย ก้านเหล็กวัย 38 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "เบตเตอร์" ว่า "ผมมีความสุขมากที่จะได้กลับมาลงสนามที่ประเทศสหรัฐฯอีกครั้ง แน่นอนว่าเป้าหมายเดียวของผมคือป้องกันแชมป์เท่านั้น เวลานี้ผมจำเป็นต้องรีดฟอร์มการเล่นให้พีคก่อนลงดวลศึก 'ยูเอสฯ' ในสัปดาห์ต่อไป เพื่อทวงคืนตำแหน่งนักกอล์ฟมือ 1 คืนมาให้ได้ "

สำหรับ "เวสตี้" คว้าแชมป์รายการนี้เมื่อปีก่อน ด้วยการเฉือนเอาชนะการดวลเพลย์ออฟ โรเบิร์ต คาร์ลส์สัน สวิงชาวสวีดิช และโรเบิร์ต การ์ริกัส โปรชาวสหรัฐฯ หลังทำสกอร์รวมเท่ากันที่ 10 อันเดอร์พาร์ โดยถือโทรฟีพีจีเอ ทัวร์ ใบที่สอง ในการเล่นอาชีพนับตั้งแต่เทิร์นโปรเมื่อปี 1993
กำลังโหลดความคิดเห็น