xs
xsm
sm
md
lg

แฟนผีใจแป้ว "ปาร์ค" เปรยอำลา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปาร์ค จี-ซอง
ปาร์ค จี-ซอง กองกลางชาวเกาหลีใต้ เปรยย้ายจาก "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดประจำเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เนื่องจากอยู่ในช่วงปลายของอาชีพค้าแข้งและอาจจะไปแขวนสตั๊ดที่ไหนสักแห่ง

เซบีญา และ แอตเลติโก มาดริด คือ 2 ทีมของ ลา ลีกา สเปน ที่สนใจดึงตัว ปาร์ค ไปเสริมทัพ โดยแข้งวัย 30 ปีเล่นได้อย่างโดดเด่นให้กับ แมนฯยู ช่วงปลายฤดูกาลที่แล้วจนกระทั่งคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษ สมัยที่ 19 และเข้าชิง ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก

ปาร์ค ออกมาเปิดใจกับผู้สื่อข่าวที่ เวียดนาม ระหว่างเดินทางไปเตะแมตช์การกุศลว่าอาจจะไม่แขวนสตั๊ดกับ แมนฯยูไนเต็ด โดยสัญญากับถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จะสิ้นสุดหลังฤดูกาล 2011-12 รูดม่านปิดฉาก

"ผมคงจะไม่สามารถโชว์ฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของตนเอง 1 หรือ 2 จากนี้ ก็ไม่รู้ว่าจะอยู่กับ แมนฯยู ไปได้นานแค่ไหน เรื่องแขวนสตั๊ดไม่เคยอยู่ในหัว ทว่าก็คงเหลือเวลาไม่มากแล้วในฐานะนักเตะอาชีพ อาจจะต้องย้ายทีมและเลิกเล่นที่ไหนสักแห่งหนึ่ง" กองกลางตาตี่ เปิดใจ

ปาร์ค ย้ายจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน ร่วมถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อปี 2005 ถือเป็นขวัญใจของสาวก "เรด เดวิลส์" รับใช้ทีมชาติเกาหลีใต้ 100 นัดก่อนประกาศหันหลังทันทีที่เสร็จศึก เอเชียน คัพ 2011
กำลังโหลดความคิดเห็น