xs
xsm
sm
md
lg

"ฮิดดิงค์" แย้มคุมเชลซีควบตุรกี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮิดดิงค์ มีโอกาสคุมทัพ เชลซี หนที่สอง ?
กุส ฮิดดิงค์ กุนซือชาวดัตช์ให้ความหวังกับ เชลซี ที่กำลังเสาะหานายใหญ่คนใหม่ หลังจากออกมาให้สัมภาษณ์ว่ามีโอกาสหวนคืนสู่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้ง โดยอาจควบเก้าอี้ทีมชาติตุรกีไปพร้อมกัน

เมื่อ 2 ปีก่อน โค้ชวัย 65 ปี ประสบความสำเร็จพอสมควรกับการทำทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” ชั่วคราวเป็นเวลา 5 เดือน และคราวนี้ก็ได้รับการคาดหมายให้เป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะเข้ามาสานงานต่อจาก คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมชาวอิตาลีที่เพิ่งถูกปลดออกไป หลังจากไม่สามารถพาทีมคว้าแชมป์ใดๆ ได้เลยในฤดูกาลที่ผ่านมา

ล่าสุด ฮาเบอร์เติร์ก (Haberturk) หนังสือพิมพ์รายวันของแดนไก่งวง ฉบับวันอังคารที่ 31 พฤษภาคมที่ผ่านมา ตีพิมพ์บทสัมภาษณ์ของ ฮิดดิงค์ ว่า “ผมยังรู้สึกกระปรี้กระเปร่าอยู่ ดังนั้นงานคุมทีมสโมสรก็เป็นสิ่งที่ท้าทายและผมก็ชอบทำงานทุกวัน ที่ผ่านมาผมเคยคุมทีมชาติออสเตรเลียควบคู่ไปกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน เช่นเดียวกับคุมทีมชาติรัสเซียควบคู่ไปกับ เชลซี ซึ่งต้องมาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับการคุมทีมชาติตุรกี”

อย่างไรก็ตาม ฮิดดิงค์ ที่ยังเหลือสัญญากับทีมชาติตุรกีอีก 1 ปีกล่าวเพิ่มเติมว่า “ตอนนี้ยังไม่มีข้อเสนอใดๆ เข้ามา แต่ผมไม่สามารถการันตีอะไรได้ และผมก็ไม่เคยพูดกับใครว่าผมจะทำงานที่นี่ต่อไป แต่ถ้าผมตอบคำถามเกี่ยวกับข่าวลือที่เกิดขึ้นก็อาจส่งผลกระทบในทางลบกับทีม (ตุรกี) ได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น