xs
xsm
sm
md
lg

"มูรินโญ" เมินรีเทิร์นคุมเชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูรินโญ (ขวา)
โชเซ มูรินโญ เมินกลับไปรับงานคุมทัพ เชลซี คำรบสอง จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" (THE SUN) เพื่อนซี้แฉถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงกลัวรีเทิร์นก็จะเข้าอีหรอบเดิม

โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซีย เจ้าของทีม เชลซี สั่งตะเพิด คาร์โล อันเชล็อตติ ทันทีที่จบเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาล พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคมที่่ผ่านมาแพ้ เอฟเวอร์ตัน ทิ้งทวน 0-1 รั้งอันดับ 2 ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และไร้แชมป์ติดมือทั้งที่ปีก่อนคว้าดับเบิลแชมป์

มีการพูดถึงตัวแทนของ อันเชล็อตติ มากมายไม่ว่าจะเป็น มาร์โก แวน บาสเทน กุนซือเลือดดัตช์, อังเดร บิยาส-โบอาส ของ ปอร์โต, กุส ฮิดดิงค์ ของทีมชาติตุรกี, มานูเอล เปลเยกรินี ของ มาลากา และ มูรินโญ ของ รีล มาดริด แฟนบอล เชลซี ต้องการตัวนายใหญ่ชาวโปรตุกีส มากที่สุด

ทว่าล่าสุดเพื่อนซี้ของ มูรินโญ เผยว่า "โชเซ ไม่เคยปิดบังว่า เชลซี คือสโมสรอันสุดพิเศษและอยู่ในใจของเขา สักวันหนึ่งก็อยากจะกลับไป ทว่าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ นับตั้งแต่เขาย้ายออกไป พวกเขายังคงพลาดซ้ำแล้วซ้ำเล่า อบราโมวิช ทำให้ทุกอย่างแตกต่าง ล่าสุดก็คือกรณีของ อันเชล็อตติ"

สำหรับ มูรินโญ คว้าแชมป์ โคปา เดล เรย์ ฤดูกาลแรกกับ รีล มาดริด ทว่าข่าวมีปัญหากับบอร์ดบริหารประจำถิ่น ซานติอาโก เบร์นาบิว ที่ผ่านมาเปรยเสมอว่าเป้าหมายต่อไปคือคุมทีมชาติอังกฤษ
กำลังโหลดความคิดเห็น