xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาน บาสเทน” โผล่เต็งคุมเชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาน บาสเทน เต็งจ๋ากุนซือเชลซี ?
มาร์โก ฟาน บาสเทน อดีตศูนย์หน้า “พลายกระซิบ” ทีมชาติฮอลแลนด์ กลายเป็นเต็งหนึ่งที่บริษัทรับพนันแบบถูกกฎหมายในยุโรป ยกให้เป็นว่าที่กุนซือทีมเชลซี แห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ หลังทีมสิงห์บลูส์เพิ่งจะประกาศปลด คาร์โล อันเชล็อตติ ออกจากตำแหน่งกุนซือเมื่อคืนที่ผ่านมา

เชลซี ที่จบฤดูกาล 2010/2011 ด้วยความน่าผิดหวัง หลังเสียแชมป์พรีเมียร์ชิป ให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขณะเดียวกัน ยังไม่สามารถคว้าเกียรติยศใดๆ ได้เลย เพิ่งจะออกแถลงการณ์แยกทางกับ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซืออิตาเลียน หลังจบเกมปิดท้ายฤดูกาลที่บุกพ่ายเอฟเวอร์ตัน 0-1

ล่าสุด บริษัทรับพนันหลายสำนักในยุโรปทั้ง สกายเบต, วิลเลียมส์ ฮิลล์ และ แพตตี เพาเวอร์ ได้ออกอัตราต่อรองว่าที่กุนซือคนใหม่ที่จะเข้ามารับงานในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมี มาร์โก ฟาน บาสเทน อดีตดาวยิงและกุนซือทีมชาติฮอลแลนด์เป็นเต็งจ๋า

ขณะที่เต็งสอง เป็น กุส ฮิดดิงค์ อดีตกุนซือขัดตาทัพประจำทีม ที่ปัจจุบันรับงานเป็นผู้จัดการทีมชาติตุรกี ส่วนเต็งสามเป็น อันเดร วิลลาส-โบอา กุนซือหนุ่มชาวโปรตุเกส วัยเพียง 33 ปี ที่เพิ่งจะพาทีมเอฟซี ปอร์โต คว้าแชมป์ยูโรปา ลีก มาสดๆ ร้อนๆ
กำลังโหลดความคิดเห็น