xs
xsm
sm
md
lg

"บาร์ตัน" หวั่นสาลิกาแพแตก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาร์ตัน(ขวา) ไม่พอใจสโมสรที่ปล่อยโนแลนซบแวสต์แฮม
โจอี บาร์ตัน มิดฟิลด์จอมดีเดือดแห่งทีม "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ออกอาการหวั่นใจว่าต้นสังกัดของตัวเองอาจถึงขั้นแพแตก หลังสโมสรตัดสินใจปล่อยตัวเควิน โนแลน กัปตันทีมไปร่วมทีม "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในศึกแชมเปียนชิป

โนแลน กัปตันทีม "สาลิกาดง" ที่เป็นดาวซัลโวประจำถิ่นเซนต์ เจมส์ พาร์ค ในฤดูกาลที่ผ่านมาด้วยจำนวน 12 ประตู ปฏิเสธการต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมออกไป พร้อมทั้งได้รับไฟเขียวให้เจจากับทีม "ขุ้นค้อน" ได้ ซึ่งล่าสุดมีรายงานว่าเจ้าตัวได้บรรลุข้อตกลงย้ายร่วมถิ่นอัพตัน พาร์ค เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 4 ล้านปอนด์ (ราว 200 ล้านบาท) ภายใต้สัญญา 4 ปี

ซึ่งจากสถานการณ์ที่ทีมเพิ่งจะเสียแอนดี คาร์โรลล์ ดาวยิงอันดับหนึ่งของทีมในช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา โจอี บาร์ตัน ออกอาการหวั่นใจว่า "ถือเป็นความผิดหวังครั้งใหญ่ที่เราต้องเสียเควินออกจากทีม ผมหวังว่าเขาจะเป็นผู้เล่นรายสุดท้ายที่อำลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้"

พร้อมกันนี้อดีตดาวเตะ "เรือใบสีฟ้า" ยังได้แสดงความเห็นถึงสโมสรที่ตัดสินใจขายโนแลนว่า "เขา(โนแลน) คือผู้เล่นแห่งฤดูกาล ไม่เพียงแค่ 12 ประตูที่เขาทำได้ เพราะเควินมีความสำคัญกับทีมมากกว่านั้น แต่สิ่งที่เหลือเชื่อยิ่งกว่า คือการที่สโมสรไม่สามารถรั้งตัวเขาเอาไว้ได้ โดยเฉพาะเมื่อผมรู้ว่าเขาย้ายไปร่วมทีมในลีกต่ำกว่าอย่างแชมเปียนชิป"

สำหรับบาร์ตัน เคยแสดงความมุ่มมั่นที่จะอยู่กับทีมดังแห่งภาคอีสานของอังกฤษต่อไป อย่างไรก็ดีสื่อผู้ดีอย่าง "เดลีย์เมล" คาดว่าทั้งตัวของบาร์ตันเอง รวมถึงโฮเซ เอ็นริเก และโยนาส กูเตียเรซ เป็นอีก 3 สตาร์ดังที่อาจจะถูกขายของจากทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น