xs
xsm
sm
md
lg

นิวฯไม่ต่อสัญญา "บาร์ตัน" ปล่อย "โซล-คูชี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โจอี บาร์ตัน ไม่ได้รับสัญญาฉบับใหม่จาก นิวคาสเซิล
นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด มาแปลกด้วยการตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับ โจอี บาร์ตัน กองกลางตัวจักรสำคัญ ทำให้เจ้าตัวสามารถย้ายทีมได้แบบฟรีๆ หลังจบฤดูกาลหน้า พร้อมทั้งปล่อยตัว โซล แคมป์เบลล์ กับ เชฟกี คูชี สองแข้งเก๋าที่หมดสัญญา

บาร์ตัน ซึ่งโชว์ฟอร์มโดดเด่นให้กับ “สาลิกาดง” ในซีซันที่ผ่านมา เหลือสัญญาในถิ่นเซนต์ เจมส์ พาร์ค เพียง 12 เดือน อย่างไรก็ตาม การเจรจาครั้งล่าสุดระหว่างสโมสรดังย่านไทน์ไซด์กับ วิลลี แม็คเคย์ เอเยนต์ส่วนตัวของดาวเตะวัย 28 ปี กลับไม่มีการเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้แต่อย่างใด

ด้าน แม็คเคย์ ออกมาเปิดเผยว่า “ผมมีโอกาสพูดคุยกับ ดีเร็ค แลมเบียส ผู้อำนวยการสโมสรนิวคาสเซิล และ ลี ชาร์นลีย์ เลขานุการสโมสรแล้ว ซึ่งพวกเขาบอกว่า โจอี จะไม่ได้รับการเสนอสัญญาฉบับใหม่ เขาจะเล่นให้ นิวคาสเซิล ในฤดูกาลหน้าจากนั้นก็สามารถย้ายทีมได้ทันทีที่หมดสัญญา ความจริง โจอี อยากขยายสัญญาเพื่ออยู่กับ นิวคาสเซิล ต่อไป แต่น่าเสียดายที่มันไม่เกิดขึ้น”

ขณะเดียวกัน “เดอะ แม็กพายส์” ก็ออกแถลงถึงการปล่อยตัว โซล แคมป์เบลล์ ปราการหลังอดีตทีมชาติอังกฤษวัย 36 ปี และ เชฟกี คูชี หัวหอกชาวฟินแลนด์วัย 34 ปีที่หมดสัญญาว่า “ทั้งคู่มีอิสระในการหาสโมสรใหม่ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ทุกคนที่ นิวคาสเซิล ขอขอบคุณ โซล และ เชฟกี สำหรับความทุ่มเทในขณะที่เล่นในเซนต์ เจมส์ ปาร์ค และขออวยพรให้พวกเขาโชคดีในอนาคต”
โซล แคมป์เบลล์ รับใช้สาลิกาเพียงแค่ 8 นัดเท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น