xs
xsm
sm
md
lg

“บาร์ตัน” ถูกนิวฯปรับ 6.7 ล้านบ.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาร์ตัน หมดอนาคตกับ นิวคาสเซิล แล้ว
โจอี บาร์ตัน กองกลางจอมดีเดือดออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ (Twitter) เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดนิยม ว่า ถูก นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ลงโทษปรับเงินค่าเหนื่อย 2 สัปดาห์ ซึ่งคิดเป็นเงินไทยได้ราว 6.7 ล้านบาท

เมื่อวันจันทร์ที่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมา “สาลิกาดง” ออกมาแถลงว่า ยินดีปล่อยตัวดาวเตะวัย 28 ปี ให้ย้ายทีมได้แบบฟรีๆ หลังอดีตมิดฟิลด์แมนเชสเตอร์ ซิตี ซึ่งยังเหลือสัญญาอีก 1 ปี ออกมาทวีตข้อความวิจารณ์นโยบายซื้อ-ขายนักเตะของผู้บริหารสโมสร ว่า ขาดความทะเยอทะยานจากการขายตัวคีย์แมนอย่าง แอนดี คาร์โรลล์ และ เควิน โนแลน ออกไป

ล่าสุด บาร์ตัน เขียนข้อความบนทวิตเตอร์ของตัวเองว่า “ฮ่า ฮ่า ในที่สุดก็หนีไม่รอด ได้เวลาถูกปรับค่าเหนื่อย 2 สัปดาห์แล้ว และถ้าจะไปเรียกร้องอะไรก็คงไม่มีประโยชน์ แต่ก็อย่างว่านะคนกำลังล้มย่อมโดนเหยียบซ้ำเป็นธรรมดา” ซึ่งค่าเหนื่อยของแข้งอารมณ์ร้อนอยู่ที่ 67,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ นั่นหมายความว่า ค่าปรับครั้งนี้สูงถึง 134,000 ปอนด์ (ประมาณ 6.7 ล้านบาท)

ไม่เพียงเท่านั้น บาร์ตัน ยังถูกจับแยกให้ไปซ้อมตามลำพังในการฝึกซ้อมของ เดอะ แม็กพายส์ เมื่อช่วงเช้าวันอังคารที่ 2 สิงหาคม ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่นอีกด้วย ขณะที่ทีมที่ให้ความสนใจคว้าตัวไปร่วมงานต่อประกอบด้วย อาร์เซนอล และ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ สโมสรร่วมเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
กำลังโหลดความคิดเห็น