xs
xsm
sm
md
lg

บุคคลอันตราย “บาร์ตัน” โดนปัดวีซาเข้าสหรัฐฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โจอี บาร์ตัน
โจอี บาร์ตัน กองกลางพันธ์ระห่ำของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด วืดเหินฟ้าอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซันที่ประเทศสหรัฐฯ กับต้นสังกัด เนื่องจากถูกปฏิเสธวีซา จากการตีข่าวของ “เดลี มิร์เรอร์” (DAILY MIRROR) สื่อดังประจำเกาะอังกฤษ

บาร์ตัน มีประวัติไม่สู้ดีเคยจำคุก 6 เดือนข้อหาทำร้ายร่างกาย เมื่อปี 2008 วืดเดินทางไปกับ นิวคาสเซิล เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคม ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ต้นสังกัดกำลังมองหาลู่ทางให้ไปซ้อมกับทีมชุดสำรองภายใต้การคุมทัพของ ปีเตอร์ เบียร์ดสลีย์ ที่ประเทศฮอลแลนด์

แถลงการณ์ประจำถิ่น เซนต์ เจมส์ ปาร์ค อ้างคำพูด บาร์ตัน ว่า “โชคร้ายผมถูกปฏิเสธวีซา น่าเสียใจมากที่ไม่ได้เดินทางไปพร้อมกับเพื่อนร่วมทีมในทริปนี้ ขณะเดียวกันผมก็คงจะไม่ได้รับการปฏิบัติแตกต่างจากคนอื่น ผมจะตั้งหน้าตั้งตาซ้อม”

“อย่างไรก็ตาม สุดท้ายผมต้องขอโทษแฟนบอลสโมสร นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เนื่องจากเรามีฐานแฟนบอลที่เติบโตอย่างรวดเร็วในประเทศสหรัฐฯ ที่ผ่านมา ผมใจจดจ่อที่จะได้พบกันพวกเขา อย่างไรก็ตาม อนาคตอาจจะได้เกิดขึ้น” แข้งวัย 28 ปีเผย

บาร์ตัน ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี ร่วมทัพ นิวคาสเซิล เมื่อปี 2007 ก่อนหน้านั้นเคยเอาซิการ์จิ้มตารุ่นน้อง “เรือใบสีฟ้า” และอัดหน้า อุสมัน ดาโบ กองกลางชาวฝรั่งเศส นอกจากนี้ ยังเคยมีเรื่องที่ประเทศไทยช่วงปรีซีซันจนถูกส่งตัวกลับ
กำลังโหลดความคิดเห็น