xs
xsm
sm
md
lg

เปลือยชีวิต อากัสซี (ตอนที่ 64) / นกฟีนิกซ์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คอลัมน์สุดฟากสนาม เรื่อง นกฟินิกซ์

ความพ่ายแพ้อีกครั้งต่อ พีท แซมพราส ในยูเอส โอเพ่นดูเหมือนจะยิ่งตอกย้ำรอยแผยในใจของ อังเดร ซ้ำเข้าไปอีก สิ่งที่วนเวียนอยู่ในหัวชายหนุ่มคือ ชื่อของพีท และ ภาพแห่งความพ่ายแพ้ต่อพีทครั้งแล้วครั้งเล่าจนทำให้ อารมณ์ของอังเดร ไม่ค่อยจะคงที่ขณะที่สภาพร่างกายหลังจบการแข่งขันต้องทนทรมานจากอาการบาดเจ็บที่สะโพกซึ่งแพทย์ประจำตัวสั่งให้เขาหยุดพักจากการซ้อม และ ลงสนามแข่งเป็นเวลากว่าสองสัปดาห์

ถ้าเป็นคนทั่วไปที่มิใช่นักเทนนิสอาชีพ อังเดร ก็น่าจะได้พักแต่ด้วยความเป็นนักเทนนิชอาชีพ หากเขาห่างหายจากการแข่งขันนั่นหมายถึงตำแหน่งนักเทนนิสหมายเลขหนึ่งโลกจะหลุดมือไปให้กับ พีท แซมพราสทันที แน่นอนว่าคนรอบข้างไม่ว่าจะเป็น แบรด กิลเบิร์ก หรือ ผู้จัดการส่วนตัวอย่าง เพอร์รี่ย์ เองต่างไม่ต้องการให้เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น ส่วนบรู๊ค ชีลด์ นั้นดูไม่ได้สนใจกับเรื่องการแข่งขันของแฟนหนุ่มสักเท่าไรนักเธอกำลังจะเป็นหนึ่งในนักแสดงของซิทคอม อันดับหนึ่งของประเทศและของโลกอย่าง “เฟรนด์ส”

อันทำให้ความสนใจทั้งหมดของ บรู๊ค ไปอยู่ที่การแสดงมากกว่าจะสังเกตุอารมณ์ที่กำลังแปรปรวนและต้องการกำลังใจของชายหนุ่มผู้เป็นที่รัก ขณะที่ อากัสซี่ พยายามเสแสร้งว่าตนเองรู้สึกสบายดีไม่ได้อยู่ในภาวะกดดันและยินดีที่จะติดตามแฟนสาวไปยัง ฮอลลีวูด เพื่อเป็นกำลังใจให้กับเธอในระหว่างการถ่ายทำ แต่ดูเหมือนว่าความพยายามจะปิดบังอารมณ์ที่แท้จริง และ เดินทางไปอยู่ท่ามกลางแสงไฟของฮอลลีวูด รวมไปถึงสังคมที่ไม่คุ้นเคย จะเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาดของ อังเดร อันส่งผลต่อเนื่องไปถึงความสัมพันธ์ระหว่าง นักเทนนิสชื่อดัง และ นักแสดงสาวเจ้าเสน่ห์

อากัสซี่ นั้นเติบโตมาโดยมีชีวิตที่เรียบง่าย และมีเทนนิสเป็นใบเบิกทางสู่อนาคตที่ดีกว่า เป็นชีวิตที่แตกต่างจากบรู๊ค ชีลด์ โดยสิ้นเชิง ซึ่งลึกๆแล้วเจ้าตัวเองก็รู้ดีว่าระหว่างตนเองและหญิงผู้เป็นที่รักนั้นเติบโตมาคนละแบบ และการใช้ชีวิตร่วมกันในฐานะสามีภรรยา อาจไม่ใช่เรื่องง่ายแต่ทว่าความรักของหนุ่มสาวทำให้ อังเดร เลือกที่จะปิดตาอีกข้าง แต่ในทันทีที่ความรักไม่ได้ช่วยอะไร ตัวจริงที่ถูกปิดบังมานานภายใต้ชายหนุ่มที่ชื่อ อังเดร อากัสซี่ ก็พร้อมที่จะตื่นขึ้น และกลับมาเป็นคนเดิมแบบเต็มตัว ซึ่งนาทีที่ทำให้เกิดความเปลี่ยนแปลงนั้นมีแรงกระตุ้นอันเกิดจากการเดินทางไปให้กำลังใจผู้หญิงอันเป็นที่รักในกองถ่าย และทำให้เจ้าตัวต้องเห็นภาพบาดตาเมื่อ บรู๊ค มีฉากเข้าพระเข้านางกับนักแสดงชายในเรื่อง
กำลังโหลดความคิดเห็น