xs
xsm
sm
md
lg

"เซเรนา" ชวน "เมอร์เรย์" โชว์ลูกคอในวิมเบิลดัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซเรนา กำลังคิดการณ์ใหญ่ในวิมเบิลดัน
ฉายา"ปาร์ตีเกิร์ล" ไม่ได้มาเพราะโชคช่วยจริงๆ สำหรับเซเรนา วิลเลียมส์ เมื่ออดีตมือหนึ่งชาวอเมริกัน มีแผนเอนเตอร์เทนผู้ชมในการแข่งขันวิมเบิลดัน ด้วยการเอ่ยปากชวน แอนดี เมอร์เรย์ หวดมือ 4 ของโลกชาวสกอต จับไมค์ดวลเพลงคาราโอเกะกันในสัปดาห์หน้า

จุดเริ่มต้นมาจากเมอร์เรย์ ที่กำลังเซ็งเพราะเกมรอบชิงชนะเลิศในศึกเทนนิส เอกอน แชมเปียนชิพ ที่อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (12 มิ.ย.) กับ โจ วิลเฟรด ซองกา หวดอารมณ์ดีจากฝรั่งเศส ได้ถูกเลื่อนการแข่งขันออกไปเนื่องจากมีฝนตกลงมาอย่างหนัก ทำให้เมอร์เรย์ ลงมือทวิตข้อความถามแฟนคลับว่าเขาควรจะทำอะไรเพื่อเอนเตอร์เทนผู้ชมในสนามดี โดยทวิตว่า "ร้องเพลงคาราโอเกะดีไหม?"

ต่อมาไม่นาน เซเรนา วิลเลียมส์ ที่กำลังฝึกซ้อมอยู่ในอีสต์บอร์น เมื่อได้เห็นข้อความดังกล่าว ก็ทวิตตอบกลับไปว่า "โอ้...ฉันชอบร้องคาราโอเกะ!! มาร้องเพลงตอนฝนตกกันเถอะ ว่าแต่คุณจะร้องเพลงอะไรล่ะ? แต่ช่างเหอะ มาเริ่มกันเลย :) "

หลังจากนั้น เซเรนา ที่เสร็จสิ้นการแข่งขันรอบแรกที่อีสต์บอร์น เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า "พวกเราจะร้องเพลงร่วมกันในวิมเบิลดัน เพื่อสร้างความสนุกสนานให้แก่แฟนๆ และจะพยายามชวนเขา(เมอร์เรย์)มาร้องเพลงให้ได้" ทั้งนี้มีการเผยว่า เมอร์เรย์ จะร้องเพลง Losing My Religion ของวง REM วงร็อคชื่อดัง จากอเมริกา ส่วนเจ้าแม่อย่างเซเรนา เลือกร้องเพลง Straight Outta Compton ของวง NWA

ก่อนหน้านี้ เมอร์เรย์ เคยโชว์พลังเสียงมาแล้วครั้งหนึ่งในการแข่งขันเทนนิสเฟรนช์ โอเพน ปีที่แล้ว ด้วยการสวมวิญญาณไมเคิล แจ็คสัน ร้องเพลง I Want You Back ของตำนานเพลงป็อบผู้ล่วงลับ ผ่านทาง"เฟรนช์ ทีวี" สถานีโทรทัศน์ของประเทศ ฝรั่งเศส พร้อมชมว่าตัวเองร้องเพลงได้ไม่เลวเลยทีเดียว ส่วนเซเรนา หากมีเวลาว่างเมื่อไหร่ ก็มักจะควงคู่พี่สาว วีนัส ร้องเพลงด้วยกันอยู่เสมอ

ลองเทียบลีลาโชว์ลูกคอ เมอร์เรย์ VS. เซเรนา




ภาพหลุดขณะโชว์ลูกคออยู่ที่บ้าน
ภาพลีลาของเมอร์เรย์ เมื่อปีที่แล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น