xs
xsm
sm
md
lg

แฟนเฮ!"เซเรนา"คัมแบ๊คหวดเอกอนฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซเรนา จะกลับมาวาดลวดลายกลางเดือนนี้
แฟนคลับของเซเรนา วิลเลียมส์ ถึงคราวได้เฮกันสนั่น เมื่ออดีตมือหนึ่งโลกชาวอเมริกัน ออกมายืนยันเตรียมควงคู่ วีนัส วิลเลียมส์ พี่สาว กลับมาลงสนามเทนนิสเพื่อไล่ล่าแชมป์อีกครั้ง ในศึกเทนนิส เอกอน อินเตอร์เนชันแนล กลางเดือนมิ.ย.นี้

อดีตมือหนึ่งหญิงวัย 29 ปี ไม่ได้จับแร็กเกตลงแข่งขันรายการใดๆเลยนับแต่หวดเอาชนะ เวรา ซโวนาเรวา หวดสาวชาวรัสเซีย ในศึกแกรนด์สแลมวิมเบิลดัน รอบชิงชนะเลิศเมื่อเดือนก.ค. ปีที่แล้ว โดยหลังจากนั้นเซเรนาก็มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนมาโดยตลอด และเพิ่งกลับมาฟิตซ้อมร่างกายหลังเข้ารับการผ่าตัดเมื่อเดือน มี.ค. ที่ผ่านมา แต่ล่าสุดเซเรนา ได้ออกมายืนยันแล้วว่า เธอและพี่สาว วีนัส วิลเลียมส์ จะกลับมาลงสนามเทนนิสไล่ล่าแชมป์อีกครั้งในศึกเทนนิส เอกอน อินเตอร์เนชันแนล 2011 ระหว่างวันที่ 13-18 มิ.ย. นี้ ที่อีสต์บอร์น ประเทศอังกฤษ อย่างแน่นอน

โดยนักหวดหญิงดีกรีแชมป์แกรนด์สแลม 13 สมัย ออกมาเผยผ่านแถลงการณ์ว่า "ฉันรู้สึกดีมากที่สุขภาพของตัวเองดีขึ้น มากพอที่จะกลับมาลงแข่งอีกครั้ง ผ่านมาปีกว่าแล้วที่ฉันไม่ได้ลงแข่งเลย ฉันรู้สึกเหมือนติดหนี้บุญคุณฝ่ายจัดการแข่งขันอย่างมาก ฉันขอขอบคุณครอบครัวของฉัน เพื่อนๆ และแฟนคลับทุกคนที่คอยให้กำลังใจเสมอมา เซเรนากลับมาแล้ว!!!"

ขณะที่วีนัส พี่สาวของเซเรนา ที่หายจากอการเจ็บที่สะโพกแล้ว ก็จะกลับมาลงหวดศึกเทนนิสคอร์ตหญ้ารายการนี้เช่นเดียวกัน โดยทั้งนี้ฝ่ายจัดการแข่งขันได้มอบสิทธิ์ไวลด์การ์ดให้แก่เซเรนา ลงหวดในรอบเมนดรอว์ได้ทันที เมื่อช่วงเย็นของวันอังคาร (7 มิ.ย.) และจะเริ่มแข่งขันศึกคอร์ตหญ้ารอบแรกในวันที่ 13 มิ.ย.นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น