xs
xsm
sm
md
lg

"วีนัส" คืนคอร์ตเอกอน "เซเรนา" จ่อคัมแบ็ค

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วีนัส กลับมาแล้ว
วีนัส วิลเลียมส์ อดีตมือหนึ่งหญิงชาวอเมริกัน เตรียมกลับมาลงสนามแข่งเทนนิสอีกครั้งในศึกเอกอน อินเตอร์เนชัลแนล ที่อังกฤษ กลางเดือน มิ.ย.นี้ ด้านน้องสาว "เซเรนา" มีแววกลับมาจับแร็กเกตลงสนามได้เร็วกว่ากำหนด จากการเปิดเผยของเทรนเนอร์ส่วนตัวของเธอ

ตัวแทนของวีนัส วิลเลียมส์ ได้ออกมายืนยันผ่านทางเว็บไซต์ tennis.com ว่าอดีตมือหนึ่งโลกชาวอเมริกัน จะกลับมาลงสนามอีกครั้งในรายการ เอกอน อินเตอร์เนชัลแนล ที่อีสต์บอร์น ประเทศอังกฤษ ที่จะเริ่มแข่งขันระหว่างวันที่ 13-18 มิ.ย.นี้ เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนกลับมาท้าชิงตำแหน่งแชมป์หญิงเดี่ยวในศึกเทนนิสแกรนด์สแลมลำดับสามของปีอย่าง วิมเบิลดัน ในเดือนเดียวกัน ซึ่งถือเป็นการหวนคืนสู่คอร์ตอีกครั้ง หลังมีปัญหาบาดเจ็บที่สะโพก ระหว่างลงแข่งเทนนิสแกรนด์สแลม ออสเตรเลียน โอเพน เมื่อเดือน ม.ค. ที่ผ่านมา

ขณะที่ความเคลื่อนไหวของเซเรนา วิลเลียมส์ ที่ไม่ได้จับแร็กเกตลงแข่งขันรายการใดๆเลยตั้งแต่เดือนต.ค. ปีที่แล้ว หลังมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนมาโดยตลอด ล่าสุดอาจมีแววกลับมาลงสนามได้เร็วกว่ากำหนด และมีลุ้นกลับมาลงแข่งพร้อมกับพี่สาวในรายการเดียวกันนี้ โดยที่ แม็กกีย์ ชิลสตัน เทรนเนอร์ส่วนตัวของวิลเลียมส์ผู้น้อง ที่ทำงานร่วมกับเซเรนา ตลอด 21 วันที่ผ่านมา ได้ออกมาเปิดเผยถึงความคืบหน้าในเรื่องนี้ว่า "ผมคิดว่ามันได้ผลดีมากตลอดเวลา 21 วันที่เราทั้งคู่ร่วมงานกัน ถ้าถามผมว่าเธอจะกลับมาได้เลยหรือไม่? ไม่รู้สิ แต่ผมบอกคุณได้เลยว่า ถึงจะช้าหน่อย แต่มั่นใจได้ว่าเธอกำลังจะกลับมาสมบูรณ์อีกครั้ง"

"เธอมีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่งมาก นั่นคือหนึ่งในเหตุผลที่ว่าทำไมเธอถึงได้กลายเป็นแชมเปียนผู้ยิ่งใหญ่ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา" ชิลสตัน ทิ้งท้าย
แฟนๆเซเรนา รอลุ้นอีกนิด
กำลังโหลดความคิดเห็น