xs
xsm
sm
md
lg

ตำนานเชื่อ "เซเรนา" กลับมาเขย่าคอร์ต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟนๆเตรียมพบกับลีลาบนคอร์ตของเซเรนา ได้ในสัปดาห์นี้
มาร์ตินา นาฟราติโลวา ตำนานนักเทนนิสหญิงชาวเช็กโกสโลวาเกีย ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า เซเรนา วิลเลียมส์ อดีตแร็กเกตหญิงมือ 1 ชาวอเมริกัน จะกลับมาเขย่าวงการเทนนิสอีกครั้ง หลังสลัดอาการบาดเจ็บพร้อมควงคู่พี่สาว วีนัส วิลเลียมส์ กลับมาลงแข่งในรายการเอกอน อินเตอร์เนชันแนล ที่อังกฤษสัปดาห์นี้

เซเรนา กลับมาจับแร็กเกตลงสนามอีกครั้งในรอบ 1 ปี หลังประสบปัญหาอาการบาดเจ็บที่ขาระหว่างลงฝึกซ้อมช่วงเดือนตุลาคมปีที่แล้ว พร้อมทั้งเข้ารับการผ่าตัดเอาลิ่มเลือดที่ปอดออกอย่างเร่งด่วนเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา แต่ล่าสุด อดีตมือหนึ่งหญิงจากแดนลุงแซม และพี่สาว วีนัส วิลเลียมส์ ที่เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บที่สะโพก ก็พากันควงคู่ลงสนามไล่ล่าแชมป์อีกครั้งในศึกเทนนิสรายการ เอกอน อินเตอร์เนชันแนล 2011 ที่เริ่มแข่งขันตั้งแต่วันที่ 11-18 มิถุนายนนี้ ในอีสต์บอร์น ประเทศอังกฤษ เพื่อเป็นการอุ่นเครื่องก่อนมีคิวลงทำศึกใหญ่อย่างแกรนด์สแลมวิมเบิลดัน ปลายเดือนนี้

ซึ่งเรื่องดังกล่าว ทำให้มาร์ตินา นาฟราติโลวา ตำนานมือหวดชาวเช็กโกสโลวาเกีย ที่เดินทางมาชมเทนนิสรายการ เอกอน คลาสสิค ในฐานะแขกรับเชิญกิตติมศักดิ์ เชื่อมั่นว่าเจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม 13 สมัยอย่างเซเรนา จะกลับมาสร้างผลงานได้ดีอีกครั้ง แม้ไม่ได้ลงแข่งรายการใดๆเลยก็ตามในช่วงที่ผ่านมา โดยกล่าวว่า "เธอก็เหมือนกับม้าแข่งที่คุณไม่เคยเห็นเธอวิ่งในสนามเลยตลอดทั้งปี แต่เธอก็เป็นม้าแข่งที่น่าประหลาดใจเช่นกัน มันจะถือเป็นความสำเร็จอย่างมากสำหรับเซเรนา หากเธอสามารถคว้าแชมป์ได้ แต่พวกเราคงต้องรอดูอีกครั้งว่าเธอจะทำผลงานได้ดีเพียงใดในสัปดาห์นี้"

อย่างไรก็ตาม ตำนานเจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม 18 สมัย ก็ให้ความเห็นว่า พี่น้องวิลเลียมส์ จะต้องพบกับงานหนักในการลงแข่งขันเทนนิสวิมเบิลดันอย่างแน่นอน เหตุเพราะมีหวดฝีมือดีลงแข่งขันมากมาย "เรายังไม่รู้ว่าพี่น้องวิลเลียมส์จะทำผลงานได้ดีแค่ไหนในวิมเบิลดันปีนี้ เพราะมีนักเทนนิสหญิงฝีมือดีลงแข่งขันมากมาย ไม่ว่าจะเป็นหลี่ นา แชมป์หญิงเฟรนช์ โอเพน คนล่าสุด หรือ มาเรีย ชาราโปวา ที่ทำผลงานได้ดีในการลงเล่นบนคอร์ตหญ้า บางทีทั้งวีนัส และเซเรนา อาจจะเข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศหรือหยุดเส้นทางไว้เพียงรอบที่สองก็ได้ คงต้องรอดูกันต่อไป"
มาร์ตินา นาฟราติโลวา ตำนานหวดหญิงคนดัง
กำลังโหลดความคิดเห็น