xs
xsm
sm
md
lg

"พี่น้องวิลเลียมส์"ไม่ชัวร์หวดสแลมเฟรนช์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วีนัส-เซเรนา วิลเลียมส์ สองนักเทนนิสชื่อดังของอเมริกา
วีนัส และเซเรนา วิลเลียมส์ สองนักเทนนิสสาวชาวอเมริกัน รับยังไม่ด่วนตัดสินใจลงหวดเฟรนช์ โอเพน ปลายเดือนพฤษาคมนี้ เผยขอฟื้นฟูร่างกายก่อนตัดสินใจ

สองพี่น้องนักเทนนิสชื่อดังจากแดนลุงแซม เดินทางไปเปิดคลีนิกสอนเทนนิสให้กับเยาวชนที่ศูนย์การเรียนรู้เยาวชนตะวันออกเฉียงใต้ ณ กรุงวอชิงตัน ดีซี ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 28 เม.ย. ที่ผ่านมา ท่ามกลางเด็กๆจำนวนกว่า 4,000 คน เมื่อวันที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา

โดยวีนัส วิลเลียมส์ พูดถึงแกรนด์สแลมเฟรนช์ โอเพน ที่กำลังจะเริ่มขึ้นปลายเดือนพฤษภาคมนี้ว่า "เฟรนช์ โอเพน เป็นรายการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมและสนุกสนานมาก พวกเราอยากกลับไปที่นั่นอย่างชัดเจน ร่างกายของฉันสมบูรณ์เต็มที่แล้วก็จริง แต่ก่อนอื่นพวกเราต้องทำทุกอย่างให้มันดีขึ้นไปในทุกๆสัปดาห์"

ด้านเซเรนา ก็เปิดเผยบ้างว่า "ฉันรู้สึกว่าการเคลื่อนไหวของฉันไม่ดีเท่าที่ควร แต่ทุกอย่างมันต้องดีขึ้น และฉันก็อยากกลับไปที่คอร์ตเทนนิสด้วยความรู้สึกที่ดีขึ้นกว่าเดิม"

ทั้งนี้ วีนัส ที่พึ่งหายเจ็บสะโพกขวา ได้ตอบตกลงที่จะลงแข่งรายการบรัสเซลส์ โอเพน 2011 ที่กรุงบรัสเซลส์ ประเทศเบลเยียม ระหว่างวันที่ 14-21 พฤษภาคมเรียบร้อยแล้ว เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมครั้งสุดท้าย ก่อนตัดสินใจลงหวด เฟรนช์ โอเพน และมีแผนจะเล่นศึกเวิลด์ ทีม เทนนิส แม็ทซ์ ที่กรุงวอชิงตันหลังจบรายการวิมเบิลดัน ปลายเดือนกรกฏาคมนี้ ส่วนเซเรนา ที่พึ่งหายจากอาการลิ่มเลือดที่ปอด ก็ยังไม่มีแผนกลับมาลงแข่งขันแต่อย่างใด
เซเรนา ระหว่างแนะนำเด็กๆที่ศูนย์ฝึก
วีนัส สอนเทนนิสข้างสนาม
ถ่ายรูปกับเด็กๆที่มาในวันนั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น