xs
xsm
sm
md
lg

เจ็บจากงานแต่งญาติ "คิม" ส่อวืดหวดเฟรนช์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไคลจ์สเตอร์ส เจ็บเพิ่มเติมส่อวืดหวด เฟรนช์ โอเพน
คิม ไคลจ์สเตอร์ส นักเทนนิสสาวมือ 2 ของโลกชาวเบลเยียม ดวงแตกสุดขีดหลังได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าจากการไปร่วมงานเลี้ยงฉลองแต่งงานของญาติ ส่งผลให้อาจวืดลงแข่งขันในเฟรนช์ โอเพน แกรนด์สแลมลำดับที่ 2 ของปี

ก่อนหน้านี้ “ซูเปอร์มัม” ต้องพักรักษาตัวและทำกายภาพบำบัดเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บบริเวณหัวไหล่และข้อมือขวาเป็นเวลา 4 สัปดาห์ กระทั่งล่าสุด นักหวดลูกสักหลาดสาววัย 27 ปีได้เปิดเผยผ่านเว็บไซต์ส่วนตัว เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 10 เมษายนที่ผ่านมาว่า เธอได้รับบาดเจ็บข้อเท้าเพิ่มเติม

โดยคำแถลงของ ไคลจ์สเตอร์ส ระบุว่า “คิม ได้รับบาดเจ็บข้อเท้า ซึ่งเธอจะไม่สามารถลงแข่งขันได้เป็นเวลา 4-6 สัปดาห์ ทำให้การเข้าร่วมแข่งขัน เฟรนช์ โอเพน ของเธอไม่แน่นอนเสียแล้ว โดย คิม ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าอย่างรุนแรงในงานแต่งงานของ คิม ลูกพี่ลูกน้องของเธอ สำหรับอาการตอนนี้เธอไม่สามารถขยับข้อเท้าได้และห้ามลงน้ำหนักที่เท้าเป็นเวลา 2-3 วัน”

ทั้งนี้ หากสาวคิมที่เคยผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ เฟรนช์ โอเพน มาแล้ว 2 ครั้งหายไม่ทัน จะทำให้ศึกแกรนด์สแลมลำดับที่ 2 ของปี ณ สังเวียนโรลังด์ การ์รอส ประเทศฝรั่งเศส ที่จะเปิดฉากในวันที่ 22 พฤษภาคมนี้ ขาดนักหวดฝีมือดีไปอีกราย หลังจาก เซเรนา วิลเลียมส์ อดีตมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน ดีกรีแชมป์แกรนด์สแลม 13 สมัยขอถอนตัวไปเรียบร้อยแล้ว เนื่องจากยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บเท้าอย่างหนักตั้งแต่เมื่อเดือนกรกฎาคม ปีที่แล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น