xs
xsm
sm
md
lg

"คิม" เจ็บไหล่-ข้อมือพัก 4 วีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไคลจ์สเตอร์ส รีบพักเพื่อให้หายทันเฟรนช์ โอเพน
คิม ไคลจ์สเตอร์ส นักหวดสาวหมายเลข 2 ของโลกชาวเบลเยียมต้องพักรักษาตัวและทำกายภาพบำบัดอย่างน้อย 4 สัปดาห์ หลังจากถูกอาการบาดเจ็บบริเวณไหล่และข้อมือขวารบกวน

โดยเจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม ยูเอส โอเพน และ ออสเตรเลียน โอเพน เปิดเผยผ่านทางเว็บไซต์ส่วนตัวว่าเธอจะพลาดช่วย เบลเยียม ลงสนามในศึกเทนนิสชิงแชมป์โลกประเภททีมหญิง หรือ เฟด คัพ รอบรองชนะเลิศ ที่จะพบกับ สเปน ในระหว่างวันที่ 16-17 เมษายนนี้ รวมถึง มาดริด โอเพน ที่ประเทศสเปน ซึ่งจะเริ่มหวดในวันที่ 30 เมษายนนี้

ด้าน ไคลจ์สเตอร์ส ที่ขอถอนตัวจากอาการเจ็บไหล่ในรายการบีเอ็นพี พาริบาส โอเพน เมื่อกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และ ตกรอบ 8 คนสุดท้ายในศึกโซนี อีริคส์สัน โอเพน เมื่อสัปดาห์ก่อนกล่าวว่า “ฉันเฝ้ารอที่จะได้เล่น เฟด คัพ แต่บางครั้งทุกอย่างก็ไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง ซึ่งมันเกิดจากอาการบาดเจ็บเล็กๆ น้อยๆ หลายที่ และมันก็ยังไม่หายขาดเสียที”

อย่างไรก็ตาม “ซูเปอร์มัม” ยังตั้งความหวังว่าจะกลับมาคืนฟอร์มเก่งทันเวลาในศึกแกรนด์สแลม เฟรนช์ โอเพน “ปีนี้ฉันอยากเล่นที่โรลังด์ การ์รอส หลังจากปีที่แล้วพลาดเพราะเจ็บเท้า ดังนั้น ฉันจึงไม่มีทางเลือกนอกจากพักฟื้นร่างกาย” โดยคาดว่า สาวคิม จะคัมแบ็กในรายการโรม โอเพน ที่อิตาลีในวันที่ 9 พฤษภาคมนี้ ก่อนหน้า เฟรนช์ โอเพน จะเริ่มขึ้น 2 สัปดาห์
กำลังโหลดความคิดเห็น