xs
xsm
sm
md
lg

"คิม"เผยไหล่เดี้ยง เหตุถอนพาริบาสฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คิม ไคลจ์สเตอร์ส ขณะแถลงข่าวหลังเกม
คิม ไคลจ์สเตอร์ส อดีตมือหนึ่งหญิงของโลก ออกมาเปิดใจหลังเกมที่แพ้ให้กับมาริยง บาร์โตลี นักหวดสาวชาวฝรั่งเศส ในศึกเทนนิสพีเอ็นบี พาริบาส โอเพน ที่สหรัฐอเมริกา ประเภทหญิงเดี่ยวรอบที่ 4 เมื่อช่วงเช้าวันพุธที่ผ่านมา ว่ามีปัญหาอาการบาดเจ็บที่หัวไหล่ตั้งแต่ต้นปี 2011 จนต้องขอยอมแพ้ไปในที่สุด พร้อมขอพักฟื้นหลังตกรอบ

ในเกมเซตแรก ซูเปอร์มัม เป็นฝ่ายออกสตาร์ทได้ดีกว่า หวดเอาชนะไปได้ 6-3 ขึ้นนำ 1-0เซต แต่พอเข้าสู่เซตที่สอง คิมก็มีปัญหาอาการบาดเจ็บที่หัวไหล่ขวา ซึ่งเป็นอาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นตั้งแต่ศึกเทนนิสแกรนด์สแลม ออสเตรเลียน โอเพน เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา จนต้องเรียกเทรนเนอร์ให้เข้ามาเช็คอาการ ก่อนประกาศขอยอมแพ้ให้กับคู่หวดชาวฝรั่งเศส ด้วยสกอร์ 1-3 เมื่อเกมดำเนินมาได้ 24 นาที ส่งผลให้นักหวดมือสองของโลก ต้องตกรอบหญิงเดี่ยวไปแบบไม่คาดฝัน

หลังเกมการแข่งขันดังกล่าว คิมก็ออกมาเปิดเผยถึงอาการบาดเจ็บครั้งนี้ว่า "ฉันเริ่มรู้สึกว่าลูกเสิร์ฟ หรือลูกโฟร์แฮนด์ตลอดเกมของฉันมันไม่ดีเอาซะเลย ฉันคิดว่าฉันน่าจะเอาชนะได้ และฉันก็อยากปฐมพยาบาลเอาไว้ แต่ฉันก็ไม่อยากเสี่ยงเพราะกลัวว่าไหล่จะฉีกขาด และฉันก็ไม่อยากตกอยู่ในสถานการณ์ที่ฉันจะต้องมานั่งรักษาให้มันดีขึ้น มันทำให้ฉันเข้าใจว่าฉันไม่ใช่วัยรุ่นอีกต่อไปแล้ว และฉันคงไม่ได้ฟื้นตัวได้เร็วขนาดนั้นหรอก"

"จากนี้ไปมันเป็นเรื่องสำคัญมากที่ฉันจะต้องขอพักผ่อน เชื่อฟังร่างกายของตัวเองและฟังคำแนะนำจากผู้อื่นบ้างแล้ว" ซูเปอร์มัม ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น