xs
xsm
sm
md
lg

น้ำใจงาม "เซเรนา" รุดเยี่ยมคิงสตันถึงร.พ.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซเรนา วิลเลียมส์ ขณะเดินทางมาเยี่ยมคิงส์ตันที่โรงพยาบาล
เซเรนา วิลเลียมส์ อดีตมือหนึ่งโลกชาวอเมริกัน แสดงความมีน้ำใจต่อเพื่อนซี้อย่าง ฌอน คิงส์ตัน นักร้องฮิปฮอปชื่อดัง ด้วยการเดินทางไปเยี่ยมที่โรงพยาบาลแจ็คสัน เมโมเรียล ในฟลอริดา พร้อมทวิตฯข้อความถึงนักร้องคนดังกล่าวว่าจะมาเยี่ยมบ่อยๆเท่าที่จะทำได้ จากการตีข่าวของ ทีเอ็มซี (TMZ)

นักร้องฮิปฮอปชื่อดัง เจ้าของเพลง Beautiful Girls พร้อมเพื่อนสาว คาสซานดรา ซานเชซ ถูกหามส่งโรงพยาบาลแจ็คสัน เมโมเรียล ในฟลอริดา อย่างเร่งด่วน หลังคิงส์ตันประสบอุบัติเหตุขับเจ็ตสกีชนสะพานปาล์ม ไอส์แลนด์ บริเวณหาดแม็คอาร์เธอร์ เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยตอนนี้คิงส์ตันอยู่ในห้องไอซียู เพื่ออยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

สำหรับอุบัติเหตุดังกล่าวที่เกิดขึ้นกับคิงส์ตัน ทำให้บรรดานักร้องดังในวงการเพลงออกมาร่วมสวดมนต์ภาวนาให้นักร้องลูกครึ่งอเมริกัน-จาไมกา วัย 21 ปี ปลอดภัยจากอุบัติเหตุครั้งนี้ ไม่เว้นแม้แต่วงการกีฬา เพราะล่าสุด เซเรนา วิลเลียมส์ อดีตนักเทนนิสมือหนึ่งโลกของแดนลุงแซม ก็เดินทางมาเยี่ยมอาการของแร็ปเปอร์ชื่อดัง ซึ่งเป็นเพื่อนซี้ของเธอเองเมื่อวันอังคารที่ 31 พฤษภาคมที่ผ่านมา

นอกจากนั้น แชมป์แกรนด์สแลม 13 สมัย ยังทวิตข้อความให้แก่นักร้องวัย 21 ปี โดยระบุข้อความว่า "ขอบคุณที่ฉันได้มาเยี่ยมคุณในวันนี้ เพราะพรุ่งนี้คงมาไม่มีโอกาสได้มาที่นี่ แต่ฉันจะพยายามมาเยี่ยมให้บ่อยที่สุดเท่าที่จะทำได้" โดยเซเรนา มีโปรแกรมกลับมาจับแร็กเกตลงสนามร่วมกับ วีนัส วิลเลียมส์ พี่สาวของเธออีกครั้งในศึกเทนนิส เวิล์ด ทีม ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 4-24 กรกฏาคมนี้ ในสหรัฐอเมริกา
ฌอน คิงสตัน นักร้องผู้โชคร้าย
เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตรวจสอบจุดเกิดเหตุในวันนั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น