xs
xsm
sm
md
lg

รวบหนุ่มใหญ่ตามคลั่ง "เซเรนา"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โฉมหน้าของพาเทเนมา อูดราโอโก หนุ่มผู้คลั่งไคล้เซเรนา
เกิดเป็นคนสวยช่างลำบาก สำหรับเซเรนา วิลเลียมส์ อดีตนักเทนนิสสาวมือหนึ่งโลกชาวอเมริกัน เพราะล่าสุด ตำรวจท้องที่ของ ปาล์ม บีช การ์เดนส์ จัดการรวบหนุ่มใหญ่วัย 40 หลังพยายามบุกเข้าบ้านของเธอ ที่อยู่ในเมืองฟลอริดา เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา จากการตีข่าวของ ทีเอ็มซี (TMZ)

เจ้าหน้าที่ตำรวจแห่งเมือง ปาล์ม บีช การ์เดน ได้ทำการจับกุมตัว พาเทเนมา อูดราโอโก ชายหนุ่มวัย 40 ปี หลังพบชายคนดังกล่าวพยายามปีนรั้วเข้าไปในบ้านของเซเรนา ก่อนจะถูกหน่วยรักษาความปลอดภัยหิ้วตัวออกมาในภายหลัง ซึ่งตำรวจได้ตั้งข้อหาบุกรุกและสะกดรอยตามอดีตนักเทนนิสสาวมือหนึ่งของโลก และถูกควบคุมตัวอยู่ในปัจจุบัน โดยตั้งวงเงินค่าประกันตัวของเขาไว้ที่ 25,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 750,000 บาท)

สำหรับสาเหตุดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจเผยตามที่อูดราโอโกให้การไว้ว่า "เพราะเขาหลงรักเธอ" และ "เชื่อว่าเธอมีความรู้สึกดีให้แก่เขาเช่นกัน"และได้พยายามติดต่อกับเซเรนาโดยอาศัยแกะรอยผ่าน ทวิตเตอร์ของเซเรนา ที่เป็นจอมทวิตเตอร์ตัวยงเช่นกัน

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว มัลคอล์ม คันนิงแฮม ทนายความส่วนตัวของนักเทนนิสเจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม 13 สมัย ก็ออกมาเปิดเผยว่า อูดราโอโก เคยก่อเหตุในลักษณะนี้มาแล้ว 3 ครั้ง เช่นแฝงตัวเข้าไปเป็นผู้ช่วยของเซเรนา ระหว่างถ่ายทำรายการโฮม ช็อปปิง เน็ทเวิร์ค ที่แทมปา และลามไปถึงบุกเข้าห้องแต่งตัวของเธอ แต่ในที่สุดก็โดนเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวออกจากตึกในเวลาต่อมา ซึ่งคันนิงแฮม ก็ได้ออกคำสั่งห้ามอูดราโอโก เข้าใกล้เซเรนาอีกเป็นอันขาด ไม่เช่นนั้นจะจัดการดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป
เซเรนา วิลเลียมส์
กำลังโหลดความคิดเห็น