xs
xsm
sm
md
lg

ลิ่มเลือดสลายแล้ว "เซเรนา" ลุ้นคืนคอร์ต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซเรนา เล็งคืนคอร์ตหลังอาการดีขึ้นเป็นลำดับ
เซเรนา วิลเลียมส์ อดีตราชินีแห่งวงการเทนนิสยอมรับผ่านวิกฤติในชีวิตมาได้หวุดหวิด หลังมีลิ่มเลือดอยู่ในปอดทำให้หายใจติดๆ ขัดๆ ถึงวันนี้หวังฟื้นร่างกายเพื่อกลับสู่การแข่งขันบนคอร์ตอีกครั้ง

ครั้งเดินทางไปทำการรักษาอาการบาดเจ็บเท้า แต่แพทย์ได้แจ้งให้ เซเรนา วิลเลียมส์ ทราบถึงเรื่องช็อกว่ามีลิ่มเลือดเข้าไปอยู่ในปอดของเธอ ทำให้ต้องเร่งทำการผ่าตัดเป็นการด่วนเมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคม ล่าสุดเมื่อวันพุธที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่นในลอสแองเจลลิส นักหวดสาวชาวอเมริกันออกมาเผยถึงอาการผ่านสื่อมะกัน

เซเรนา เริ่มเล่าถึงเหตุการณ์ไม่คาดฝันในชีวิต "ฉันมีอาการบวมที่ขา เป็นสัญญาณของการอุดตันของเส้นเลือด ฉันไม่สามารถหายใจได้ ฉันจำได้ตอนนั้นตัวเองยังสามารถเดินเหินได้ตามปกติ แต่ไม่สามารถหายใจได้สะดวกจนต้องมีการนำฉันเข้าห้องฉุกเฉิน ซึ่งก็พบว่ามีลิ่มเลือดจากขาขึ้นไปถึงปอดอย่างรวดเร็ว ฉันมีลิ่มเลือดในปอด แต่ถึงวันนี้มันได้สลายไป"

"ทุกวันนี้ฉันรู้สึกดีขึ้นเรื่อยๆ โชคดีที่มันไม่ส่งผลกระทบต่ออาชีพ ฉันรักในกีฬาเทนนิส ณ ตอนนี้มากกว่าสิ่งใดๆ ฉันกำลังมองไปถึงการกลับมาลงสนามอีกครั้ง" วิลเลียมส์ผู้น้อง เจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม 13 สมัย วัย 29 ปี ซึ่งตั้งเป้าคืนคอร์ตในเดือนเมษายน ให้สัมภาษณ์เป็นการทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น