xs
xsm
sm
md
lg

เซเรนาเตรียมคืนคอร์ทเม.ย.นี้ หลังขึ้นเขียงด่วน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซเรนา วิลเลียมส์
เซเรนา วิลเลียมส์ อดีตแร็กเก็ตมือ 1 ของโลก ชาวอเมริกัน แย้มเตรียมกลับมาจับแร็กเก็ตอีกครั้งในเดือนเมษายนนี้ หลังต้องขึ้นเขียงเพื่อผ่าตัดเอาลิ่มเลือดในปอดออกเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา พร้อมขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงตนเสมอในช่วงที่ต้องเข้ารับการผ่าตัด

หลังจากที่สำนักข่าวรอยเตอร์รายงานว่า นักหวดสาวมือ 1 ของโลก ต้องเข้ารับการผ่าตัดอย่างเร่งด่วนที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในเมืองลอส แองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อเอาลื่มเลือดออกจากปอด เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ล่าสุด เซเรนาก็ได้ออกมาขอบคุณแฟนเทนนิสทุกคนที่คอยให้กำลังใจอยู่เสมอ

เซเรนา เผยผ่านทางโฆษกส่วนตัวของเธอว่า "ขอบคุณทุกคนมากที่ช่วยสวดมนต์ภาวนาให้ฉัน และคอยช่วยเหลือฉันอยู่เสมอ มันเป็นเรื่องที่หนักจริงๆ ฉันรู้สึกกลัวและผิดหวังมาก ฉันควรทำได้ดีกว่านี้ ตอนนี้ฉันต้องอยู่ภายใต้การควบคุมของหมอที่โรงพยาบาลในอเมริกา ฉันรู้ว่าฉันจะกลับมาได้ แต่ฉันก็คงต้องสวดมนต์ภาวนาให้ตัวเองกลับมาเล่นได้อีกครั้ง เร็วๆนี้"

ส่วนในเรื่องการกลับมาคืนสนามอีกครั้งหลังเข้ารับการผ่าตัด โฆษกก็เผยต่อว่า "อย่างไรก็ตามฉันไม่สามารถสัญญาอะไรกับทุกคนได้ถึงการกลับมาเล่นเทนนิสอีกครั้ง ฉันแค่หวังว่าฉันจะกลับมาลงสนามได้ในช่วงหน้าร้อนนี้ แต่ฉันต้องแน่ใจก่อนว่าฉันจะต้องอยู่ในสภาพที่ปลอดภัย"

ก่อนหน้านี้ เซเรนา มีคิวเดินทางไปพบแพทย์ที่นิวยอร์คเพื่อตรวจดูอาการบาดเจ็บที่เท้าขวา แต่หลังกลับมาถึงลอส แองเจลิส เจ้าตัวถึงกับช็อคเมื่อพบว่าตนเองมีอาการลิ่มเลือดในปอด จนต้องเข้ารับการผ่าตัดอย่างเร่งด่วน ซึ่งตอนนี้เซเรนากำลังอยู่ในช่วงฟื้นฟูอาการหลังผ่าตัด และต้องอยู่ภายใต้การดูแลของแพทย์ต่อไป อย่างไรก็ตามผลจากการผ่าตัดจะทำให้เจ้าตัวพลาดลงเล่นเทนนิสรายการ โซนี อีริคสัน โอเพน ที่เมืองไมอามี รัฐฟลอริดา ในช่วงปลายมีนาคมนี้แน่นอนแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น