xs
xsm
sm
md
lg

“เซเรนา” โชว์ลูกคอร้องเพลงบียอนเซ่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซเรนา วิลเลียมส์(ชุดส้ม) ร้องเพลงของบียอนเซ่
เซเรนา วิลเลียมส์ อดีตมือหนึ่งหญิงโลกชาวอเมริกัน ใช้เวลาว่างหลังไม่มีโปรแกรมลงแข่งขันเทนนิส ด้วยการจับไมค์โชว์ลูกคอร้องเพลงของวงเดสทีนิ ไชลด์ส (Destiny Childs) วงเก่าของบียอนเซ่ นักร้องชาวอเมริกันชื่อดัง จากการตีข่าวของบลีชเชอร์ รีพอร์ต (Bleacher Report)

นักหวดหญิงมือวางอันดับ 17 ของโลก ถอนตัวจากรายการเทนนิสแกรนด์สแลม เฟรนช์ โอเพน 2011 ที่กำลังดำเนินการแข่งขัน ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส อยู่ในปัจจุบัน หลังไม่สามารถเรียกสภาพความฟิตที่พึ่งเข้ารับการผ่าตัดเอาลิ่มเลือดที่ปอดออก เมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งทำให้แฟนเทนนิสหลายคนยังคงไม่มีโอกาสได้ชมลีลาการเหวี่ยงแรคเก็ตของเซเรนาเหมือนเดิม

แต่ล่าสุดเธอก็ไม่ปล่อยให้เหล่าแฟนคลับต้องหงอยเหงา ด้วยการสวมวิญญาณ “บียอนเซ่” นักร้องสาวชื่อดัง ขึ้นไปจับไมค์ร้องคาราโอเกะอันเป็นกิจกรรมสุดโปรดของเธอ ในผับแห่งหนึ่งย่านเซาธ์ บีช แคโรไลนา โดยที่เซเรนา ในชุดสีส้ม เลือกร้องเพลง SURVIVOR ของวง เดสทินี ไชลด์ส (Destiny Childs) อันเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปวงเก่าของบียอนเซ่นั่นเอง ซึ่งสำนักข่าว บลีชเชอร์ รีพอร์ต สื่อดังในอเมริกา ก็ได้นำวีดีโอโชว์ลูกคอของเธอที่โพสต์โดยเว็บไซต์ blacksportsonline.com มาให้แฟนๆได้ชมกัน

ก่อนหน้านี้เซเรนา เคยตกเป็นข่าวว่าไปอัดเสียงร้องเพลงแร็ปที่สตูดิโอ บี เมเจอร์ มิวสิค กรุ๊ป ซึ่งเป็นค่ายเพลงส่วนตัวของไบรอันท์ แม็คคินนีย์ ผู้เล่นอเมริกันฟุตบอลของทีมมินเนโซตา ไวกิงส์ เมื่อปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา แต่ยังไม่มีการระบุแน่ชัดว่าเธอมีแผนจะออกอัลบั้ม หรือ หารายได้เข้าการกุศล

เมื่อดูจากลีลาที่ได้เห็นในวีดีโอแล้ว ชัดเจนว่าฉายา “ปาร์ตีเกิร์ล” ของเซเรนานั้นไม่ได้มาเพราะโชคช่วยจริงๆ ซึ่งงานนี้ใครที่อยากเห็นเธอกลับมาไล่ล่าตำแหน่งมือหนึ่งหญิงอีกครั้งคงต้องร้องเพลงรอไปก่อนแล้วกัน หากเธอยังคงสนุกกับกิจกรรมนอกสนามเช่นนี้อยู่




กำลังโหลดความคิดเห็น