xs
xsm
sm
md
lg

ยีบอกเกษม ลุ้นถึง 15 มิ.ย.ฟีฟ่าดีเลย์ปรีอลป.รอบ2

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กาเซ็ม เผย บังยี ให้รออย่างมีความหวังถึง 15 มิ.ย.
เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ยืนยันรอลุ้นผลชี้ชะตาขุนพลลูกหนังทีมชาติไทย ชุดปรีโอลิมปิก จนถึงวันที่ 15 มิถุนายนนี้ หลังจาก วรวีร์ มะกูดี รักษาการนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ แจ้งมาว่า สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) มีแนวโน้มสั่งเลื่อนเกมรอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง ระหว่าง บาห์เรน กับ ปาเลสไตน์ ออกไปก่อน แต่หากพ้นเส้นตายแล้วไม่มีอะไรคืบหน้าก็จะยอมรับสภาพ

จากกรณีที่ ไทย ถูกปรับแพ้ ปาเลสไตน์ ในศึกฟุตบอลปรีโอลิมปิก 2012 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบแรก ภายหลังพบว่ามีการทำผิดกฎด้วยการส่งผู้เล่นติดโทษแบนตกค้างจากเมื่อปี 2008 ลงสนาม ส่งผลให้ ปาเลสไตน์ ได้สิทธิ์เตะกับ บาห์เรน ในรอบคัดเลือก รอบสองแทน ซึ่งเกมแรกมีคิวฟาดแข้งในวันที่ 19 มิถุนายนนี้ อย่างไรก็ตาม “บังยี” ได้ประกาศว่าจะดิ้นรนพลิกสถานการณ์ให้ “ช้างศึก” กลับมาลงแข่งขันได้ต่อไป โดยบอกว่ายื่นอุทธรณ์ต่อศาลอนุญาโตตุลาการกีฬา (ซีเอเอส) แต่ ณ เวลานี้ยังไม่มีการกำหนดนัดหมายพิจารณากรณีดังกล่าวแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม “บิ๊กกาเซ็ม” ผู้จัดการทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิกออกมาให้สัมภาษณ์หลังจบเกมอุ่นเครื่องกับ โอมานชุดปรีโอลิมปิก ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 มิถุนายนที่ผ่านมาซึ่งลงเอยด้วยผลเสมอ 1-1 ว่า “เรายังรอฟังผลครั้งสุดท้าย ซึ่งคาดว่าจะทราบภายในวันที่ 15 มิถุนายนนี้ ภายหลังคุณวรวีร์บอกมาว่ามีกระแสว่า ฟีฟ่า อาจสั่งเลื่อนเกมระหว่าง บาห์เรน กับ ปาเลสไตน์ ออกไป แต่จะจริงเท็จประการใดต้องติดตามกันต่อไป อย่างไรก็ตาม หากพ้นจากนั้นไปเราก็คงไม่เสียเวลาแล้ว”
ปกรณ์ เปรมภักดิ์ ดาวรุ่งจากอินทรีเพื่อนตำรวจถูกกวาดบอลจากเท้า
แข้งโอมานรุมกินโต๊ะนักเตะไทย
รชานนท์ ศรีนอก เริงร่าหลังโหม่งให้ ไทย ขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 31
ปกรณ์ เปรมภักดิ์ พยายามปาดบอลผ่านแนวรับโอมาน
ศุภชัย แม้นจิตต์ (ซ้าย) และ นรวิชญ์ ไก่แก้ว (11) ช่วยกันไล่บอลจากโอมาน
ลีลาพุ่งสุดตัวเพื่อป้องกันของ มูฮันด์ โอบาอิด อัล ซาบี นายทวารโอมาน
เฉลิมศักดิ์ แก้วสุขแท้ (7) ขึ้นมาโหม่งลุ้นพังประตู
ทั้งสองทีมกระทบกระทั่งกันในครึ่งหลังท่ามกลางสายฝนที่โปรยปรายลงมา
กำลังโหลดความคิดเห็น