xs
xsm
sm
md
lg

ติดราชการ "โค้ชหรั่ง" ลากุนซือปรีอลป.ไทย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชหรั่ง (ซ้าย) ติดอบรมราชการ 4 เดือน
ชาญวิทย์ ผลชีวิน บอกลาตำแหน่งกุนซือลูกหนังทีมชาติไทย ชุดปรีโอลิมปิก เนื่องจากติดอบรมผู้บริหารระดับสูงของ ว.มหาดไทย โดยแจ้งให้ เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผู้จัดการทีมและสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ รับทราบแล้ว

ขุนพลลูกหนังไทยชุดปรีโอลิมปิกผ่านเข้าสู่รอบ 2 ไปเจอกับ บาห์เรน โดยมีโปรแกรมออกไปเยือนในวันที่ 19 มิถุนายนนี้ ก่อนกลับมาเล่นในบ้านวันที่ 23 มิถุนายน ซึ่งทางสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้นัดผู้เล่นมารายงานตัวฝึกซ้อมที่สนามม.ธรรมศาสตร์ รังสิต ในวันจันทร์ที่ 2 พฤษภาคม เวลา 14.00 น.

อย่างไรก็ตาม สถานการณ์ล่าสุดของทีมกลับเจอปัญหาใหญ่ เมื่อจะไม่มี “โค้ชหรั่ง” ชาญวิทย์ ผลชีวิน คุมทีม โดยเจ้าตัวเปิดเผยว่า นายสมบัติ คุรุพันธ์ ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาได้ส่งตนเข้าอบรมผู้บริหารระดับสูงของ ว.มหาดไทย ในระหว่างวันที่ 18 เมษายน ถึง 11 สิงหาคม ที่อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เป็นเวลาเกือบ 4 เดือน ทำให้ไม่สามารถคุมทีมได้อย่างเต็มที่เหมือนเดิม โดยอาจปลีกตัวมาดูแลได้ในบางโอกาสเท่านั้น

ซึ่งเรื่องนี้อดีตกุนซือทีมชาติไทยชุดใหญ่ได้แจ้งให้ เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผู้จัดการทีมชุดปรีโอลิมปิก และ “บิ๊กเปี๊ยก” องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ทราบแล้ว ด้าน “บิ๊กกาเซ็ม” ก็เข้าใจดีว่าเป็นความก้าวหน้าในอาชีพรับราชการจึงไม่ขัดขวาง ขณะที่ทีมยังมี “น้าเหม่ง” ประพล พงษ์พาณิช และ วิฑูรย์ กิจมงคลศักดิ์ เป็นสตาฟฟ์โค้ชอยู่ ซึ่งเชื่อว่าจะสานงานต่อไปได้โดยไม่มีปัญหา เนื่องจากผู้เล่นต่างเข้าใจในระบบการเล่นดีอยู่แล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น